HALO GROUP cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất cho dự án Botanica Premier

Kế thừa những giá trị nổi bật của khu vực Phú Nhuận và Tân Bình bên cạnh đó là giá trị và sự uy tín – chất lượng đến từ chủ đầu tư Novaland với những thành công vang dội của các dự án như Sunrise City, Tropic Garden, Lexington Residence, The Prince Residence. Dự án Botanica Premier hứa hẹn sẽ đem lại cuộc sống sang trọng, hiện đại năng động và tiện nghi.

Qua đó, HALO GROUP luôn theo sát và cập nhật những mẫu mã sản phẩm mới, cao cấp, chất lượng và thương hiệu nổi tiếng TOP 10 Thế Giới để cung cấp cho các dự án. HALO GROUP đã và đang cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất cho dự án Botanica Premier với các hạng mục như: Gạch ốp lát căn hộ và khu vực công cộng, gạch mosaic hồ bơi, ván sàn công nghiệp, sàn nhựa ngoài trời, thiết bị vệ sinh Roca_Johnson Suisse, .... sản phẩm cao cấp được sản xuất và nhập khẩu tại các nước như: Đức, Tây Ban Nha, Hy Lạp, Ý, Trung Quốc, ... Bên cạnh đó, HALO GROUP thi công hoàn thiện các hạng mục đã cung cấp cho dự án.

Dự án Botanica Premier tọa lạc tại số 108 - 112A - 114 đường Hồng Hà, P.2, Quận Tân Bình và được khởi công xây dựng trong quý I năm 2016, dự kiến hoàn thành cơ bản và bàn giao nhà trong quý IV năm 2018.
Khu vực hồ bơi của dự án. HALO GROUP cung cấp gạch mosaic hồ bơi, sàn nhựa ngoài trời cho khu vực landscape và thi công hoàn thiện hạng mục đã cung cấp.

Ngoài ra, với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Nhận xét