HALO GROUP tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD qua các năm

VIETBUILD - là ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Hơn 14 năm qua, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đến hôm nay đã mang tầm vóc Quốc gia và Quốc tế, đây là triển lãm lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, có qui mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Đến với Triển lãm, các doanh nghiệp sẽ được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan trong, ngoài nước và các đối tác đúng với chủ đề và chuyên ngành của Triển lãm.

HALO GROUP đã sát cánh cùng Vietbuild đã 10 năm. Tại triển lãm Quốc tế VIETBUILD là cơ hội cho HALO GROUP giới thiệu năng lực, sản phẩm mới, công nghệ mới, những thành quả đã đạt được cũng như phát triển nhằm mở rộng liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư trong hội nhập và phát triển bền vững.

Cũng như mọi năm, HALO GROUP tiếp tục tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018 diễn ra từ ngày 21/06 - 25/06/2018, địa điểm: Tòa nhà SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp HCM. Gian hàng HALO GROUP thuộc khu A2 - vị trí gian hàng: 457-471. Trưng bày sản phẩm cao cấp.

Hình ảnh gian hàng HALO GROUP qua các năm:
Gian hàng HALO GROUP tại Vietbuild 2018, Khu A2 - vị trí gian hàng: 457-471, thời gian diễn ra từ ngày 21/06 - 25/06/2018
Gian hàng HALO GROUP tại triễn lãm Vietbuild 2017
Gian hàng HALO GROUP tại triễn lãm Vietbuild 2016
Gian hàng HALO GROUP tại triễn lãm Vietbuild 2015
Gian hàng HALO GROUP tại triễn lãm Vietbuild 2014
Gian hàng HALO GROUP tại triễn lãm Vietbuild 2012

HALO GROUP mong muốn tham gia trưng bày tại triển lãm quốc tế Vietbuild là để quảng bá sản phẩm mới nhất, vượt trội nhất, cao cấp nhất, chất lượng nhất đến Quý Khách hàng, Đối tác đã và đang quan tâm và ủng hộ HALO GROUP.

Nhận xét