HALO GROUP tiếp đón Tập đoàn JUNCKER đến thăm và làm việc tại văn phòng

Vừa qua, HALO GROUP đã có buổi gặp gỡ và làm việc với Tập đoàn Junckers tại văn phòng HALO GROUP, về việc hợp tác và phát triển thương hiệu, mang đến sản phẩm tự nhiên, cao cấp cho người tiêu dùng Việt.

Junckers Industrier là nhà sản xuất ván sàn gỗ nguyên khối tự nhiên hàng đầu tại châu Âu, sản phẩm cao cấp dành cho các phân khúc như: thể thao, dân cư và thương mại. Tất cả các sàn gỗ và sản phẩm bảo trì, bảo dưỡng sàn gỗ được sản xuất tại Đan Mạch.
Ms. Julia Weise Hellum - Area Sales Manager Export, training sản phẩm cũng như giới thiệu về quy mô nhà máy sản xuất và nhu cầu thị trường, ... 
Nhân viên HALO GROUP tham gia buổi training về sản phẩm ván sàn Junckers

Một số hình ảnh dự án sử dụng Sàn gỗ cao cấp Junckers:
Cao ốc cao cấp 21 tầng tại 10 Sullivan, NewYork. CĐT sử dụng ván sàn tự nhiên lát sàn cho toàn bộ căn hộ chung cư, sàn gỗ tự nhiên màu sáng giúp dễ dàng trang trí nội thất mang đến không gian sống mở, thông thoáng.
Ván sàn thể thao lát sàn khu thể thao Havdrup Hal Havdrup, Đan Mạch
Ván sàn tự nhiên lát sàn trung tâm thương mại AERO VILLE MALL, tại Paris, Pháp.

Với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Nhận xét