Orchard Parkview _ HALO GROUP cung cấp vật liệu hoàn thiện cho công trình dự án

Dự án căn hộ Orchard Park View quận Phú Nhuận là dự án thứ năm trong cụm dự án căn hộ đường Phổ Quang được tập đoàn Novaland đầu tư. Dự án nằm ngay sát công viên Gia Định, hứa hẹn mang đến một không gian sống trong lành với hướng nhìn ra toàn cảnh công viên và sân bay Tân Sơn Nhất cho cư dân nơi đây.

Và sau quá trình cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất cho hàng loạt dự án của Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. HALO GROUP tiếp tục cung cấp vật liệu hoàn thiện cho dự án Orchard Parkview với các hạng mục như: Gạch ốp lát trong nhà và khu vực công cộng, gạch landscape, gạch mosaic hồ bơi, sàn nhựa ngoài trời, thiết bị vệ sinh, ... sản phẩm cao cấp nhập khẩu tại Đức, Tây Ban Nha, Malaysia, Trung Quốc, ...

Dự án thuộc loại hình đầu tư căn hộ - officetel - thương mại - dịch vụ - văn phòng. Tọa lạc vị trí đắc địa tại 130-132 Đường Hồng Hà, Quận Phú Nhuận, TP HCM. Quy mô dự án cao 24 tầng, 399 căn hộ và 123 officetel.

Phối cảnh tổng thể dự án Orchard Parkview toạ lạc trên mặt tiền đường Hồng Hà, Quận Phú Nhuận
Hồ bơi tràn dự án Orchard Parkview - HALO GROUP cung cấp gạch mosaic hồ bơi và thi công hoàn thiện cho công trình dự án.

Ngoài ra, với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét