Tập đoàn Kenzai có buổi đến thăm và làm việc tại văn phòng HALO GROUP

KENZAI được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát ngoại thất tại Thái lan, thường xuyên có các hoạt động hỗ trợ về mặt kỹ thuật và training về sản phẩm cho CB-CNV HALO GROUP, điều này giúp các nhân viên kỹ thuật cũng như bộ phận kinh doanh hiểu rõ về sản phẩm để có thể tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất.
Đại diện Tập đoàn Kenzai đến làm việc tại văn phòng HALO GROUP gồm Mr. Athippong Premyothin - Marketing Director Domestic & Export và Mr. Sompong Seasuay (Bee) - Export Sales Executive đã ghé thăm và training sản phẩm mới, giải pháp mới cho vật liệu trang trí ngoại thất, đây là một trong những hoạt động thường niên giữa KENZAI và HALO GROUP.
Mr. Sompong Seasuay (Bee) giới thiệu sản phẩm mới cho bộ phận Kinh doanh HALO GROUP
Tập đoàn Kenzai cùng HALO GROUP làm việc tại văn phòng Tập đoàn Novaland, Keppel Land, ...
Hình ảnh Tập đoàn Kenzai khảo sát thực tế công trình dự án Lakeview HALO GROUP đã cung cấp và thi công hoàn thiện cho dự án.
HALO GROUP cung cấp gạch landscape Kenzai nhập khẩu tại Thái Lan và thi công hoàn thiện cho các hạng mục lối đi toàn bộ khuôn viên dự án Lakeview, ... 
Gạch landscape Kenzai với kích thước viên gạch nhỏ, dễ dàng sáng tạo tăng tính thẩm mỹ
cho khuôn viên dự án.
Ngoài ra, HALO GROUP còn cung cấp Sàn nhựa ngoài trời và thi công các hạng mục như:
Lối đi hồ bơi, cầu nối, bồn hoa, ghế ngồi công viên, .... hoàn thiện công trình ngoài trời dự án Lakeview
Với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Ngày 10/05/2018

Nhận xét