Tập đoàn KITO đến thăm và làm việc tại văn phòng HALO GROUP

Tập đoàn KITO được thành lập năm 2004 tại Foshan, Trung Quốc. Với lịch sử 14 năm phát triển, KITO GROUP đã xây dựng một chuỗi công nghiệp vật liệu xây dựng hoàn thiện và còn tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh tới những vật liệu mới thân thiện với mội trường, đầu tư, tài chính, công nghê thông tin,…

Tính đến thời điểm hiện nay, sản phẩm Gạch ốp lát KITO được HALO GROUP phân phối và cung cấp tại thị trường Việt Nam đã gần 10 năm. Trong buổi làm việc, hai bên đã đề đưa ra những định hướng phát triển trong thời gian tới.

Ngay sau khi làm việc tại văn phòng, Tập đoàn KITO và HALO GROUP đi tham quan các dự án HALO GROUP đã cung cấp.

Ms. Jessica Jiang _ Brand Business Dept Manager training về sản phẩm. Ms Trang - P. TM phiên dịch lại những nội dung Ms Jessica Jiang chia sẻ.
CB-CNV HALO GROUP tham gia buổi training về sản phẩm.
Đại diện Tập đoàn KITO làm việc với HALO GROUP, lên chiến lược và kế hoạch cùng hợp tác và phát triển mạnh hơn nữa tại thị trường Việt Nam.
Ms. Jessica Jiang và Ms Elena Guan chụp hình cùng mọi người sau buổi training sản phẩm.

Sản phẩm Gạch ốp lát KITO cung cấp đa dạng như:
- Gạch bóng kính, gạch siêu bóng kính, gạch khổ lớn, ...
- Gạch vân gỗ, gạch nhám - mờ, gạch dày, ...

Gạch nhám - mờ
Gạch dày sử dụng cho các khu vực landscape

Với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...


Ngày 15/05/2018

Nhận xét