Thiết kế phong cách Scandinavian cho căn hộ ai nhìn cũng mê


Phong cách Scandinavian là gì?
Là sự cân bằng đơn giản giữa chức năng và thẩm mỹ chính là cốt lõi của phong cách thiết kế Scandinavian. Phong cách Scandinavian gồm 3 thành phần chính – chức năng, đơn giản và đẹp. Mặc dù đơn giản trong thiết kế, nhưng các đường nét thường được kết hợp với sự sang trọng kín đáo và ấm áp, đã tạo nên một cảm giác rất giản dị.

Các gia đình trẻ thường rất yêu thích mẫu căn hộ theo phong cách Scandinavian bởi nó chú trọng vào tính đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng rất thu hút.
Lối vào căn hộ tuy nhỏ nhưng cũng rất tiện dụng với kệ giày, móc treo quần áo và gương soi để chỉnh trang trước khi đi ra ngoài.
Mảng tường phía bàn ăn được bố trí tối đa các khung cửa kính để cung cấp ánh sáng cho cả phòng khách.
Phòng khách mang đậm dấu ấn của phong cách Scandinavian với lối trang trí đơn giản.
Phòng khách được ngăn với bếp nấu bằng cửa trượt kính để ngăn mùi thức ăn mà vẫn không chắn đường đi của ánh sáng.
Phòng bếp thiết kế theo phong cách Scandinavian nên trông rất sáng sủa và sạch sẽ. Bàn bar đặt sát cửa sổ là nơi bày thực phẩm và thưởng thức bữa sáng.
Phòng ngủ với phong cách trang trí đơn giản nhưng vẫn rất ấn tượng. Khung cửa sổ cao và rộng, giúp phòng ngủ luôn được cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên.
Phòng trẻ em được trang trí bằng những gam màu sinh động, tươi tắn và đáng yêu.
Bàn học bố trí cạnh cửa sổ giúp bé có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trong tầm mắt.
Bức tường ốp gỗ lên cả trần tăng thêm cảm giác về chiều sâu cho phòng tắm nhỏ hẹp. Ngược lại đèn tường tạo hiệu ứng lan tỏa giúp không gian trở nên cân đối.
Máy giặt bố trí âm tường, lối trang trí tối giản tạo cảm giác phòng tắm rộng rãi hơn diện tích thực tế. Đây cũng là kiểu trang trí thông dụng của căn hộ mang phong cách Scandinavian.

Với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Theo BDS

Nhận xét