Bồn cầu hai khối và những ưu điểm nổi bật

Khác với bồn cầu một khối, bồn cầu vệ sinh hai khối được thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều không gian. Ngoài ra, bồn cầu hai khối không yêu cầu cao về kích thước hầm cầu và ống thông hơi. Bên cạnh đó thì giá bồn cầu 2 khối cũng rẻ hơn rất nhiều so với bồn cầu một khối nên rất được ưa chuộng.

Bồn cầu vệ sinh hai khối

Cách nhận biết bồn cầu vệ sinh hai khối.
Bồn cầu hai khối khác với bồn cầu một khối ở chỗ là thùng nước để xả tách rời khỏi bàn ngồi, thường là đặt bên trên bàn ngồi. Đây là loại bồn cầu được sử dụng khá phổ biến do nó có thể phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh từ nhỏ hẹp cho đến rộng rãi. Ngoài ra kiểu dáng, mẫu mã của loại bồn cầu này cũng vô cùng đa dạng, phù hơp với yêu cầu thẩm mỹ của mỗi khách hàng.

Bồn cầu vệ sinh hai khối


Ưu điểm của bồn cầu hai khối
- Sản phẩm được nung ở nhiệt độ trên 1240oC, sản phẩm sứ có nhiều tính năng: chống nứt, chống thấm, chống mài mòn.
- Bề mặt sản phẩm luôn nhẵn mịn, có tính năng kháng bám bẩn, dễ dàng vệ sinh
- Hệ thống xả không gây tiếng ồn mà vẫn hiệu quả
- Lượng nước thải được thay mới hoàn toàn, đảm bảo vệ sinh
- Tiết kiệm nước đáng kể (3 lít/ 1 lần xả hoặc bể đầy đủ 4,5 lít, bồn cầu bình thường tiêu thụ hơn 6 lít/ 1 lần xả).
- Làm sạch dễ dàng và hiệu quả. Bề mặt nước rộng giúp ngăn mùi hiệu quả
- Nắp đóng êm
- Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, tinh tế và hiện đại. Thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu.

Bồn cầu vệ sinh một khối

Nhược điểm của bồn cầu hai khối

- Thiết kế tách rời hai phần riêng biệt giữa bể chứa với bệ ngồi sẽ khiến cho việc lắp đặt hơi khó khăn hơn bồn cầu liền khối,
- Một nhược điểm nữa mà bạn cần phải chú ý đó chính là bồn cầu hai khối có nhiều khe hở nên gặp khó khăn khi vệ sinh bồn cầu.
- Tuy nhiên trên thực tế thì bồn cầu 2 khối lại rất dễ bám bẩn ở các khe mà lại không dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi, tốn nhiều nước hơn và ồn hơn bồn cầu 1 khối do sử dụng hệ thống xả xoáy.

Nên dùng bồn cầu 1 khối hay 2 khối?
- Từ những ưu và nhược điểm trên, bạn cần cân nhắc kĩ các yêu cầu trước khi chọn loại bồn cầu phù hợp. Nếu gia đình bạn có thiết kế hầm cầu rộng, không gian phòng tắm hoặc phòng vệ sinh thoải mái thì bồn cầu một khối là lựa chọn hoàn hảo.
- Trường hợp hầm cầu không đáp ứng được điều kiện đó thì bồn cầu hai khối lại phù hợp hơn.
- Lựa chọn thông minh là phải dựa vào nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt bồn cầu.

Cách sử dụng và bảo trì bồn cầu bền lâu, vệ sinh.
- Sau khi mua bồn cầu và sử dụng, bạn cần phải biết cách sử dụng và bảo trì bồn cầu để đảm bảo độ bền.
- Lưu ý cần phải vệ sinh bồn cầu đúng cách, thường xuyên, sửa chữa ngay khi bồn cầu nếu có dấu hiệu hư hỏng.

Nên dùng bồn cầu một khối hay hai khối là câu hỏi của nhiều người hiện nay, tuy nhiên lời giải đáp hợp lý sẽ phải phụ thuộc vào những yếu tố riêng như nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính, diện tích và kích thước không gian lắp đặt…

Với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Ngày 06/07/2018

Nhận xét