Cách chọn gạch ốp lát giúp phòng vệ sinh sang như khách sạn

Bạn chưa biết chọn gạch ốp lát như thế nào cho khu vực Phòng vệ sinh. Không như những khu vực khác, Gạch lát sàn phòng vệ sinh phải có độ nhám giúp chống trơn trượt trong khi gạch ốp tường nên chọn gạch bóng để giúp phản xạ ánh sáng, tạo không gian thông thoáng, rộng rãi.
Khác với phòng khách, phòng ngủ hay hành lang, phòng vệ sinh cần chọn gạch ốp lát có kích thước lớn hơn hẳn. Nhờ vậy, phòng vệ sinh có diện tích nhỏ sẽ trở nên thông thoáng và rộng rãi. Ngoài ra, gạch có kích thước lớn tạo mặt sàn ít ron, chống bám bẩn, thuận tiện cho việc chà rửa, lau chùi. 
Với các mảng tường, bạn chọn gạch ốp ngang nếu muốn phòng rộng. Còn nếu muốn phòng có cảm giác cao hơn hãy ốp gạch theo chiều dọc. 
Gạch granite sẽ thích hợp hơn gạch ceramics vì chất liệu cứng, ít bị rạn nứt, có khả năng chịu ẩm ướt cao. Sau thời gian dài sử dụng, gạch granite không bị bong tróc lớp men hay phai màu như gạch ceramic. 
Là nơi thường xuyên có tác động của nước, gạch lát sàn phải có độ nhám để chống trơn trượt. 
Trong khi đó, phần gạch ốp nên có độ sáng bóng tạo sự sang trọng và giúp phản xạ ánh sáng, tạo không gian thông thoáng, rộng rãi.
Phòng vệ sinh nên sử dụng màu sắc tối giản vừa đẹp vừa dễ làm sạch. Có thể sử dụng các cặp màu đối lập như đen-trắng, nâu-trắng để tạo sự khác biệt.

Với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Ngày 05/07/2018

Nhận xét