Xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian

Như những bài viết trước HALO giới thiệu về các thiết kế theo phong cách Scandinavian. Hôm nay, HALO GROUP sẽ nói lại xu hướng thiết kế rất thịnh hành theo phong cách Scandinavian này.

Những căn hộ phong cách Scandinavian thường rất đơn giản, tự nhiên nhưng cũng vô cùng cuốn hút, quyến rũ nhờ sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và cách bố trí nội thất.

Phong cách Scandinavian là một xu hướng thiết kế rất thịnh hành không chỉ ở vùng Bắc Âu mà trên toàn thế giới. Kiểu thiết kế này được ưa chuộng bởi sử dụng các đồ trang trí, nội thất rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, thanh lịch. Một số điểm nổi bật của phong cách thiết kế này chính là sự ưa chuộng gam màu trắng, cây xanh, họa tiết và các chất liệu tự nhiên như gỗ, đá, lông thú ...
Phong cách Scandinavian vốn rất nhẹ nhàng, sang trọng được nhiều nước trên thế giới ưa chuộng. Đồ vật trang trí vô cùng đơn giản nhưng thu hút nhờ màu sắc nổi bật hoặc các họa tiết độc đáo.
Phong cách thiết kế Scandinavian luôn ưu ái sự xuất hiện của gam màu trắng. Nó không chỉ là màu sắc chủ đạo mà còn là phông nền vô cùng hoàn hảo để làm ánh sáng và đồ nội thất thêm nổi bật. 
Phong cách thiết kế thường có sự xuất hiện của gỗ, đá hoặc đôi khi là lông thú. Đây chính là nguồn nguyên liệu mang tính địa phương đậm nét, giúp tôn lên nét đẹp thô mộc, ấm áp cho không gian sống.
Cây xanh, tranh ảnh về cây cối cũng là những phụ kiện trang trí không thể thiếu trong các căn hộ phong cách Scandinavian. Kết hợp với khung cửa sổ kính lớn giúp đem lại ánh sáng tự nhiên cho phòng ngủ.
Đặc biệt, các thiết kế căn hộ Scandinavian bao giờ cũng đảm bảo sự cân bằng về tỉ lệ giữa sàn nhà, tường và đồ nội thất.

Với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...
Ngày 11/07/2018

Nhận xét