HALO GROUP cung cấp gạch ốp lát cho dự án Palm Heights

Căn hộ Palm Heights là dự án căn hộ cao cấp sang trọng mang thương hiệu Singapore. Dự án Palm Heights nằm ngay trong Khu đô thị Palm City nằm ngay Khu dân cư Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2. Căn hộ cao cấp được đầu tư và phát triển bởi Keppel Land (Singapore) và Cty bất động sản Tiến Phước.

Trước đó, HALO GROUP đã cung cấp sàn nhựa ngoài trời và thi công lắp đặt hoàn thiện, bàn giao công trình chất lượng và đúng tiến độ. Với sự uy tín đó, HALO GROUP tiếp tục cung cấp gạch ốp lát cho dự án Palm Heights.

Căn hộ mẫu dự án Palm Heights. HALO GROUP cung cấp gạch ốp lát cao cấp cho căn hộ.
Không gian nhà rộng rãi, nội thất nổi bật với sàn nhà lát Gạch siêu bóng kính. Gạch ốp lát cao cấp HALO GROUP nhập khẩu.
Phối cảnh dự án Palm Heights. Thời gian dự kiến bàn giao vào Quý II/ 2019

Với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Ngày 01/09/2018

Nhận xét