HALO GROUP cung cấp Gạch ốp lát cho nhà mẫu dự án Belleza

Với ý tưởng xây dựng một không gian sống vừa hiện đại vừa thanh lịch, độc đáo, trang nhã, một công trình Belleza tuyệt mỹ bên sông, tạo nên một không gian sống ấm áp, gần gũi, hợp thời đại và tinh tế trong từng đường nét. Căn hộ Belleza tọa lạc tại phường Phú Mỹ, thương mại sầm uất và tráng lệ của Phú Mỹ Hưng, mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo, đầy đủ với những tiện ích có sẵn.

Dịch vụ tiện ích sang trọng: hồ bơi, vườn chơi trẻ em, vườn barbecue, công viên nội khu, nhà trẻ, mẫu giáo, trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng, khu tập thể dục, spa, massage, khu sinh họat cộng đồng.
HALO GROUP cung cấp gạch ốp lát căn hộ cho dự án nhà mẫu Belleza
Căn hộ Belleza tọa lạc tại đường Phạm Hữu Lầu, trung tâm hành chính quận 7.

Thông tin dự án:
- Chủ đầu tư: Sacomreal
- Diện tích: 2,7 ha.
- Quy mô: Gồm 944 căn hộ, 7 block và 3 khu

Với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...
Ngày 27/08/2018

Nhận xét