Lựa chọn vật liệu lát sàn thích hợp cho ngôi nhà

Lựa chọn vật liệu lát sàn là một trong những khâu vô cùng quan trọng trong quá trình hoàn thiện nhà ở. Chọn vật liệu lát sàn không chỉ hợp lý, khoa học, thẩm mỹ và bền vững mà còn khiến cho ngôi nhà trở nên dễ chịu, thoải mái và an toàn.

Dưới đây là một số gợi ý cho các loại sàn nhà, vừa đảm bảo bền chắc vừa mang lại không gian sang trọng, hiện đại.

Sàn gỗ

Sàn gỗ mang cảm giác gần gũi, ấm cúng

Sử dụng sàn gỗ lát sàn giúp mang lại cảm giác quyến rũ, ấm áp. Đặc biệt, cần cẩn thận trong công tác vệ sinh, lau chùi. Tuy nhiên, sàn gỗ có chất lượng tốt, kháng nước có thể sử dụng trong thời gian dài khoảng chừng một thập kỉ – hơn hẳn những vật liệu khác và điều này sẽ giúp bạn tránh đi những phiền toái khi thay thế sàn bị hỏng.

Gạch lát sàn
Gạch ốp lát được thiết kế và sản xuất với hàng ngàn mẫu mã đa dạng cùng với kích thước, màu sắc khác nhau, đem lại nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi không gian. Sử dụng gạch lát sàn với những hoa văn màu sắc hài hòa sẽ tạo không gian sang trọng, tươi mới cho ngôi nhà.
Gạch lát sàn dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi

Gạch lát đẹp, có độ bền khá cao, khả năng chống va đập rất tốt nên không phải lo lắng gạch hư hỏng hay trầy xước sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, hiện nay có rất nhiều mẫu gạch lát nền cao cấp, sản xuất với công nghệ hiện đại giúp sàn nhà bền đẹp, tinh tế, sang trọng tùy theo mẫu gạch lát sàn.

Sàn nhựa Vinyl
Sàn nhựa giả gỗ đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng

Sàn nhựa là một loại vật liệu mới đang trở thành xu hướng được sử dụng rộng rãi trong xây dựng. Đây là dòng sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt, luôn ổn định trong quá trình sử dụng, dễ dàng thay thế, sửa chữa.

Xem xét độ bền của từng loại sàn một cách kỹ lưỡng
Mặc dù thẩm mỹ luôn được đề cao nhưng độ bền cũng cần phải xem xét cẩn thận. Lựa chọn vật liệu lát sàn nhà bền vững, phát huy hiệu quả công năng giúp giá trị ngôi nhà được nâng tầm.

Với 10 năm kinh doanh phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét