Báo Lao động trẻ: Thưởng thức cà phê trong không gian nội thất sang trọng tại SR HALO

Theo Báo Lao động đưa tin - Ngày 10.9, có một điểm hẹn cà phê dành cho các kiến trúc sư đã ra mắt tại 2biz Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1 (TPHCM) đó là showroom Vật liệu trang trí nội - ngoại thất thương hiệu Roca - Johnson Suisse - Kito.
Coffee Lounge có diện tích khá lớn. Điểm độc đáo ở quán cà phê này là có cả một khu vực được thiết kế dành cho các nhà đầu tư, kiến trúc sư, kỹ sư và cả những ai có đam mê đối với lĩnh vực vật liệu, kỹ thuật xây dựng.
Tại đây mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn cùng thức ăn và đồ ăn nhẹ miễn phí, đặc biệt là bộ sưu tập đồ sộ những đầu sách về kiến trúc, vật liệu mới, kỹ thuật xây dựng, catalogue chi tiết về sản phẩm.

Định kỳ hằng tháng hoặc hàng quý, HALO GROUP sẽ tổ chức những buổi toạ đàm thân mật để cập nhập, chia sẻ những thông tin mới nhất về ngành nghề. Đây là cơ hội để tạo lên một cộng đồng gắn kết giữa các nhà đầu tư, các kiến trúc sư và kỹ sư tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khách có thể vừa uống cà phê, vừa xem nội thất tại showroom Roca – Johnson Suisse – Kito. Không gian showroom được bố trí theo cách thức module, mô phỏng ứng dụng phù hợp cho từng loại hình không gian vệ sinh như biệt thự, căn hộ, chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại… cùng khu vực thử vòi đa năng giúp tăng cường sự trải nghiệm thực tế cho khách hàng.

Nguồn: Báo Laodongtre

Nhận xét