CN Văn phòng - Showroom Nguyễn T. Minh Khai

Dựa trên giá trị thương hiệu và giá thành sản phẩm, HALO GROUP định hướng Roca, Johnson Suisse và Kito nằm trong nhóm sản phẩm cao cấp, hướng đến phân khúc khách hàng hạng sang với tiêu chí tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Đây đồng thời cũng là phân khúc HALO GROUP tập trung đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và khẳng định vị trí của mình trên thị trường.
Khu vực trưng bày Thiết bị vệ sinh: Lavabo chất liệu sứ nung nhiệt độ cao 1250ºC, giúp sản phẩm luôn bóng sáng, tránh bám bẩn.

Thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu Roca – Johnson Suisse:
Roca (Tây Ban Nha) là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nội thất vệ sinh. Với 101 năm lịch sử, Roca hiện đang có mặt tại hơn 136 quốc gia với doanh số trung bình hằng năm là 36 triệu (sản phẩm sứ) và 6.7 triệu (sản phẩm vòi). Johnson Suisse (Malaysia) – trực thuộc tập đoàn Roca - là thương hiệu thiết bị vệ sinh dẫn đầu tại thị trường Malaysia và tại hơn 23 quốc gia khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông. Cả hai thương hiệu đều có danh mục sản phẩm đa dạng với triết lý tạo nên không gian sống sang trọng. Tập trung vào đường nét thiết kế mang phong cách hiện đại cùng chất lượng cao cấp vượt trội, Roca và Johnson Suisse đã được chứng nhận Nhãn Xanh – WELS của Singapore, một trong những chứng nhận quan trọng nhất đối với thiết bị vệ sinh trên toàn thế giới.
Thiết bị vệ sinh cao cấp giúp cho cuộc sống thêm tiện nghi, hiện đại.

Đặc biệt, Roca đã phát triển hai công nghệ FineCeramic (sản phẩm sứ) và Cold Start (sản phẩm vòi) nhằm mang đến ưu thế vượt trội so với các sản phẩm trên thị trường. Công nghệ FineCeramic mang đến vẻ đẹp tinh tế cho dòng sản phẩm chậu lavabo với các đặc điểm như: thành chậu dày chỉ 5mm, trọng lượng nhẹ hơn 40%, tăng khả năng chống trầy xước thêm 30% và dễ dàng vệ sinh do bề mặt 100% được tráng lớp sứ ceramic. Công nghệ Cold Start độc đáo trên dòng sản phẩm vòi giúp tối ưu sự tiện dụng trong thói quen sử dụng nước nóng/lạnh nhằm tiết kiệm thời gian điều chỉnh và giảm thiểu năng lượng tiêu hao, qua đó góp phần bảo vệ môi trường và tăng cường giá trị sống.
Khu vực trưng bày Thiết bị vệ sinh sứ: Bồn cầu, ... Bồn tắm chất liệu nhựa Acrylic cao cấp giúp sản phẩm bền về chất lượng, màu sắc, ... không bị ố màu theo thời gian. 

Thương hiệu Roca và Johnson Suisse đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1997, tuy nhiên chưa gặt hái được nhiều thành công do sự đầu tư thiếu tập trung. Tuy nhiên, kể từ năm 2017, khi kết hợp với HALO GROUP, hai thương hiệu đã bước đầu có được thành quả nhất định khi phân phối thành công vào 3 dự án sang trọng bậc nhất của tập đoàn Novaland: Madison, Botanica Premier và Newton cũng như các dự án tiếp theo của Capital Land và Keppel Land. Đây là dấu hiệu đáng khích lệ, tạo động lực tiền đề cho sự phát triển vững mạnh của hai thương hiệu trong tương lai.

Gạch ốp lát thương hiệu KITO
Nằm trong Top 30 thương hiệu gạch ốp lát vệ sinh có tầm ảnh hưởng mạnh nhất tại thị trường Trung Quốc, Kito đã sớm nhận được sự quan tâm của HALO GROUP kể từ ngày đầu thành lập. Từ năm 2009, HALO GROUP đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu này tại Việt Nam và thành công với siêu dự án Sunrise City của tập đoàn Novaland (đây cũng là dự án đầu tiên của HALO GROUP). Tính đến thời điểm hiện tại, các dòng sản phẩm của Kito đã có mặt ở hầu hết các dự án thương mại của Novaland (hơn 20 dự án) và các dự án cao cấp khác của tập đoàn SSG, MIK, Hòa Bình, Coteccons…
Gạch ốp lát cao cấp thương hiệu Kito ốp tường - lát sàn làm nổi bật không gian sang trọng, bền vững theo thời gian.

Thương hiệu gạch ốp lát cao cấp Kito mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với các dòng sản phẩm như gạch vân đá marble, gạch siêu bóng kính, gạch nhám/mờ, đặc biệt là dòng gạch dày 2cm với khả năng chịu lực cực đại lên đến 10,200N.

Showroom chuẩn quốc tế Roca – Johnson Suisse – Kito
Nằm trong chiến lược phát triển của HALO GROUP, showroom chuẩn quốc tế Roca – Johnson Suisse – Kito đã được ra đời với mục tiêu mang đến cho các nhà đầu tư, kiến trúc sư, kỹ sư và người tiêu dùng không gian trải nghiệm cao cấp. Sự kết hợp của cả ba thương hiệu là một ý tưởng độc đáo giúp phát huy mọi giá trị của sản phẩm, đồng thời nhấn mạnh vào năng lực tư vấn và khả năng thi công của HALO GROUP.
Không gian mô hình sang trọng, tinh tế.

Không gian showroom được bố trí theo cách thức module, mô phỏng ứng dụng phù hợp cho từng loại hình không gian vệ sinh như biệt thự, căn hộ, chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại…cùng khu vực thử vòi đa năng giúp tăng cường sự trải nghiệm thực tế cho khách hàng.
Khu vực Coffee Lounge

Bên cạnh đó, tại showroom, HALO GROUP cũng chính thức khai trương Coffee Lounge, khu vực rất thú vị được thiết kế dành cho các nhà đầu tư, kiến trúc sư, kỹ sư và cả những ai có đam mê đối với lĩnh vực vật liệu, kỹ thuật xây dựng. Tại đây mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn cùng thức ăn và đồ ăn nhẹ miễn phí, đặc biệt là bộ sưu tập đồ sộ những đầu sách về kiến trúc, vật liệu mới, kỹ thuật xây dựng, catalogue chi tiết về sản phẩm. Định kỳ hằng tháng hoặc hàng quý, HALO GROUP sẽ tổ chức những buổi toạ đàm thân mật để cùng nhau cập nhập, chia sẻ những thông tin mới nhất về ngành nghề. HALO GROUP xem đây là cơ hội tuyệt vời để tạo lên một cộng đồng gắn kết giữa các nhà đầu tư, các kiến trúc sư và kỹ sư tại thành phố Hồ Chí Minh.

--- Showroom HALO GROUP _ CN Nguyễn Thị Minh Khai ---
- Địa chỉ: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.
- Điện thoại: 028 7303 9886 - Fax: 028 7308 9886
- Email: info@halo-mart.com - Website: www.halo-mart.com

Nhận xét