Gợi ý thiết kế sàn nhà cho không gian sống thêm sang trọng và ấn tượng

Có thể chọn nhiều cách khác nhau để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, ngày nay có khá nhiều gia đình chọn cách biến tấu sàn nhà với những ý tưởng độc đáo, mới lạ để không gian sống thêm ấn tượng.

Chọn sàn gỗ tối màu
Sàn gỗ tối màu là cách để tạo cảm giác căn phòng cao và sâu hơn giúp ăn gian diện tích.

Sử dụng sàn gỗ lát sàn màu tối giúp tăng thêm chiều cao cho căn phòng

Dùng gạch thảm lát sàn phòng khách.

Thảm sàn bằng gạch vừa sáng tạo trong kiểu dáng, vừa giúp tạo sự tương phản và thêm màu sắc cho căn phòng.

Gạch thảm trang trí làm tăng thêm ấn tượng cho phòng khách

Sử dụng gam màu trắng
Nếu yêu thích sự yên tĩnh, có thể dùng vật liệu lát sàn nhà là màu trắng hoặc xám trắng. So với những gam màu rực rỡ, gam màu nhẹ nhàng này sẽ mang lại cho bạn cảm giác được thư giãn, thảnh thơi nhất.
Gam màu xám trắng cho không gian sống cảm giác yên bình

Kết hợp màu sắc gạch lát sàn
Nếu không biết kết hợp màu sắc, căn nhà rất dễ trở nên rối mắt. Do đó, có cách đơn giản hơn là kết hợp đan xen hai tông màu khác nhau để tạo nên những hình khối có chủ đích.
Kết hợp gạch lát sàn có màu sắc đối lập khác nhau cũng là cách đơn giản để trang trí sàn nhà ấn tượng
Điểm nhấn cho cả căn phòng
Một cách tạo điểm nhấn khác là kết hợp 2 nguyên liệu giống hoặc khác nhau trong cùng một không gian để tạo thêm sự sinh động cho không gian.
Điểm nhấn là ý tưởng trang trí thú vị cho không gian sống

Với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...


Ngày 25/09/2018

Nhận xét