HALO GROUP cung cấp gạch ốp lát cho dự án Cao ốc Văn phòng Park IX

Cao ốc Văn phòng Park IX định vị tại số 8 Phan Đình Giót, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được thiết kế kiến trúc vô cùng tinh tế và sáng tạo, tích hợp với các giải pháp tiết kiệm năng lượng, thực hiện trọng tâm phát triển: tư duy xanh, định hướng môi trường xanh.

Công trình sử dụng các vật liệu sử dụng mang tính bền vững, hiện đại, đảm bảo chất lượng và sự bền vững. HALO GROUP cũng là một trong những nhà cung cấp vật liệu cao cấp cho dự án và hạng mục HALO GROUP cung cấp là gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu.

Phối cảnh sảnh Cao ốc Văn phòng Park IX sử dụng gạch ốp lát cao cấp HALO GROUP cung cấp cho dự án.
Phối cảnh Cao ốc Văn phòng PARK IX

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại Sài Gòn 9
Diện tích khu đất: 1.075 m2
Tổng diện tích sàn: 11.250 m2
Tầng cao: 16 tầng 2 hầm

Với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Ngày 08/09/2018

Nhận xét