HALO GROUP khai trương showroom của ba thương hiệu Roca, Johnson Suisse và Kito

Ngày 10-9, Công ty TNHH Halo Group đã chính thức khai trương showroom chuẩn quốc tế đầu tiên tại thị trường VN của thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp Roca (Tây Ban Nha), thiết bị vệ sinh cao cấp Johnson Suisse (Malaysia) và gạch ốp lát cao cấp Kito (Trung Quốc) nhằm hướng đến phân khúc khách hàng hạng sang tại địa chỉ 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM.
Roca là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới từ năm 1917 và có mặt tại hơn 136 quốc gia. Trung bình mỗi năm Roca bán ra khoảng 36 triệu sản phẩm sứ và 6,7 triệu sản phẩm vòi. Roca nổi bật với công nghệ FineCeramic (sản phẩm sứ) và Cold Start (sản phẩm vòi). 
Johnson Suisse (Malaysia) là thương hiệu trực thuộc Tập đoàn Roca (Tây Ban Nha) với 54 năm phát triển, hiện đang dẫn đầu tại thị trường Malaysia và có mặt tại 23 quốc gia ở châu Á, Úc và khu vực Trung Đông. 
Kito (Trung Quốc) được thành lập từ năm 2004, hiện nằm trong top 30 các thương hiệu gạch ốp lát có tầm ảnh hưởng mạnh nhất tại thị trường Trung Quốc, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng qua các dòng sản phẩm như gạch vân đá marble, gạch siêu bóng kính, gạch nhám hay mờ, đặc biệt là dòng gạch dày 2cm với khả năng chịu lực cực đại lên đến 10.200N. 
Showroom được bố trí theo cách thức module, mô phỏng ứng dụng phù hợp cho không gian vệ sinh trong biệt thự, căn hộ, chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại… cùng khu vực thử vòi đa năng giúp tăng cường sự trải nghiệm thực tế cho các nhà đầu tư, kiến trúc sư, kỹ sư và người tiêu dùng. 
Tại sự kiện, Halo Group cũng chính thức khai trương Coffee Lounge, nơi định kỳ (hằng tháng hoặc hàng quý) sẽ tổ chức những buổi tọa đàm để cập nhập, chia sẻ những thông tin mới nhất về ngành nghề. Halo Group hiện là đối tác chiến lược của các tập đoàn bất động sản và xây dựng hàng đầu Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Capital Land, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, SonKim Land, Hòa Bình, Coteccons, Posco E&C, Cosaco, Cofico…

Nguon bai viet: http://doanhnhanplus.vn/thoi-su/doanh-thuong/khai-truong-showroom-cua-ba-thuong-hieu-roca-johnson-suisse-va-kito.html

Nhận xét