HALO GROUP khai trương Showroom

Ngày 10/09/2018, HALO GROUP chính thức khai trương showroom chuẩn quốc tế đầu tiên tại thị trường Việt Nam của thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp Roca (Tây Ban Nha), thiết bị vệ sinh cao cấp Johnson Suisse (Malaysia) và gạch ốp lát cao cấp Kito (Trung Quốc). Sự kết hợp của ba thương hiệu danh tiếng này nhằm tạo ra không gian nội thất tiêu biểu dành cho khu vực vệ sinh, được ứng dụng rộng rãi cho nhiều mục đích xây dựng như biệt thự, căn hộ, chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại…

Dựa trên giá trị thương hiệu và giá thành sản phẩm, HALO GROUP định hướng Roca, Johnson Suisse và Kito nằm trong nhóm sản phẩm cao cấp, hướng đến phân khúc khách hàng hạng sang với tiêu chí tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Đây đồng thời cũng là phân khúc HALO GROUP tập trung đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

Đến tham dự buổi khai trương gồm có quý đại biểu, quý khách hàng, quý đối tác, báo chí, ...
Đánh trống khai mạc trước khi buổi lễ bắt đầu
Chủ tịch, Tổng giám đốc HALO GROUP _ Ông Lưu Thái Dũng phát biểu trong buổi lễ khai trương showroom mới. 
Đại diện Roca Mr. Varun Rajen _ Export Sales Manager Laufen I Roca I Johnson Suisse South-East Asian Region phát biểu tại buổi lễ 
Quý đại biểu, quý đối tác, quý khách hàng tham dự buổi lễ khai trương showroom
Cắt băng khánh thành còn có sự tham dự của Ông Đặng Phước Dừa _ Chủ tịch Tập đoàn Phú Việt Tiến, Cựu HĐQT Ngân hàng Eximbank, Ông Phạm Thành Kiên _ Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, Ông Trần Ngọc Tâm _ Cục trưởng Cục Thuế TPHCM, đại diện Roca Mr. Alfred Lim _ Sales Consultant Representative in Vietnam, đại diện Kito _ Ông Wang Quanlin (Allien) _ Export mannager.
Quý khách đến tham quan showroom tại 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1
Ông Đặng Phước Dừa _ Chủ tịch Tập đoàn Phú Việt Tiến, Cựu HĐQT Ngân hàng Eximbank.
Quý khách hàng, đối tác đến tham quan showroom mới
Hội Doanh nghiệp Bình Thạnh đến chúc mừng và tham quan showroom mới 
Đại diện nhà máy Roca đến dự khai trương showroom Thiết bị vệ sinh cao cấp, nhập khẩu tại Châu Âu.

Showroom chuẩn quốc tế Roca – Johnson Suisse – KitoNằm trong chiến lược phát triển của HALO GROUP, showroom chuẩn quốc tế Roca – Johnson Suisse – Kito đã được ra đời với mục tiêu mang đến cho các nhà đầu tư, kiến trúc sư, kỹ sư và người tiêu dùng không gian trải nghiệm cao cấp. Sự kết hợp của cả ba thương hiệu là một ý tưởng độc đáo giúp phát huy mọi giá trị của sản phẩm, đồng thời nhấn mạnh vào năng lực tư vấn và khả năng thi công của HALO GROUP.

Không gian showroom được bố trí theo cách thức module, mô phỏng ứng dụng phù hợp cho từng loại hình không gian vệ sinh như biệt thự, căn hộ, chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại…cùng khu vực thử vòi đa năng giúp tăng cường sự trải nghiệm thực tế cho khách hàng.Bên cạnh đó, tại showroom, HALO GROUP cũng chính thức khai trương Coffee Lounge, khu vực rất thú vị được thiết kế dành cho các nhà đầu tư, kiến trúc sư, kỹ sư và cả những ai có đam mê đối với lĩnh vực vật liệu, kỹ thuật xây dựng. Tại đây mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn cùng thức ăn và đồ ăn nhẹ miễn phí, đặc biệt là bộ sưu tập đồ sộ những đầu sách về kiến trúc, vật liệu mới, kỹ thuật xây dựng, catalogue chi tiết về sản phẩm. Định kỳ hằng tháng hoặc hàng quý, HALO GROUP sẽ tổ chức những buổi toạ đàm thân mật để cùng nhau cập nhập, chia sẻ những thông tin mới nhất về ngành nghề. HALO GROUP xem đây là cơ hội tuyệt vời để tạo lên một cộng đồng gắn kết giữa các nhà đầu tư, các kiến trúc sư và kỹ sư tại thành phố Hồ Chí Minh.

----- Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.
- Điện thoại: 028 7303 9886 - Fax: 028 7308 9886

Nhận xét