Nội thất ngoài trời - góc thư giãn không thể thiếu của nhà ở hiện đại

Nội thất ngoài trời đang là một xu hướng của nhà ở hiện đại, giúp tạo ra không gian thư giãn có tính ứng dụng cao. Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thêm ý tưởng thiết kế nội thất ngoài trời hợp lý.

Thực ra, lựa chọn nội thất ngoài trời cũng khá đơn giản. Nếu muốn có không gian thư giãn ngoài trời sang trọng, hiện đại bạn chỉ cần sắm một số đồ nội thất bền đẹp, thiết kế đẹp, thời thượng. Đồng thời đảm bảo tính năng thư giãn và thoải mái, tính ứng dụng cao và sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau.

Những ngôi nhà gần biển hoặc ghế nằm cho hồ bơi thì mẫu ghế này rất thích hợp
Một kiểu dáng khác trong bộ sưu tập ghế nằm ngoài trời của thương hiệu Tramontina - Brazil
Thiết kế nội thất từ các chất liệu thân thiện, gần gũi sẽ góp phần tạo ra những không gian ấm áp cho ngôi nhà hiện đại
Một mẫu thiết kế nội thất ngoài trời hiện đại. Gối tựa và nệm chống thấm màu trắng giúp không gian sang trọng và nổi bật hơn
Chỉ cần một chiếc ghế gỗ xích đu là bạn đã có ngay góc thư giãn tuyệt vời hoặc là một nơi đọc sách thú vị
Không gian thư giãn ngoài trời đơn giản với bộ nội thất bằng gỗ, trông rất sang trọng và tinh tế
Góc vườn sặc sỡ màu sắc hơn với kiểu ghế cách điệu gắn đèn led, dễ dàng thay đổi màu sắc của chiếc ghế theo màu yêu thích, tạo nên sự nổi bật, khác biệt.
Muốn tiết kiệm không gian, dễ dàng di chuyển, bạn có thể lựa chọn bộ nội thất ngoài trời nhỏ gọn.

Thiết kế không gian sống hiện đại với những bộ nội thất ngoài trời cực chất này nhé, đây là xu hướng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nội thất ngoài trời thương hiệu Tramontina, sản xuất tại Brazil. HALO GROUP nhập khẩu và phân phối trên thị trường trong và ngoài nước.

Với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Nhận xét