Ưu điểm và xu hướng mới trong lát sàn gỗ công nghiệp

Ngày nay, xu hướng lát sàn gỗ trong nhà đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Không chỉ đem lại cảm giác ấm cúng, gắn kết, sàn gỗ còn có tác dụng cách âm tốt, thậm chí điều hòa không khí... Ngoài ra, những hoa văn, màu sắc của gỗ giúp bạn có cảm giác gần gũi hơn với tự nhiên.

Ưu điểm của sàn gỗ
Sàn gỗ có rất nhiều chủng loại với từng tính năng và chất lượng khác nhau. Khả năng thấm nước, độ bằng phẳng, mấu, thớ gỗ… của từng loại sàn đều ảnh hưởng tới mục đích sử dụng và hiệu quả trong trang trí nội thất.

Sàn gỗ có khả năng giúp ngôi nhà mát về mùa hè, ấm về mùa đông

Sàn gỗ lát sàn giúp không gian nhà đẹp hơn bởi các loại gỗ có màu sắc và vân rất phong phú, đa dạng. Bề mặt gỗ trơn, bóng và mịn giúp căn nhà mang phong cách sang trọng, hiện đại, sạch sẽ và mát mẻ.

Sàn gỗ công nghiệp được sản xuất bằng công nghệ cao với vật liệu HDF. Sàn gỗ công nghiệp được xử lý tốt về chống mối mọt, cong vênh, màu sắc đa dạng, có nhiều kiểu vân gỗ rất tự nhiên và sang trọng. Sản phẩm này cũng ít bị trầy xước, chống mài mòn và không bị phai màu, co ngót dưới tác động của thời tiết. Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp chịu được nhiệt độ cao, hạn chế bén lửa, chống cháy đối với tàn thuốc lá, chống bám bẩn và vệ sinh dễ dàng.

Sàn gỗ công nghiệp được xử lý tốt về chống mối mọt, cong vênh, màu sắc đa dạng, có nhiều kiểu vân gỗ rất tự nhiên và sang trọng

Lưu ý khi lát sàn
Khi lựa chọn gỗ lát sàn nên lưu ý đến phong cách thiết kế, bài trí tổng thể của ngôi nhà. Đối với những căn hộ mang phong cách hiện đại, việc lựa chọn sàn gỗ thường tuân theo 2 phương pháp bài trí tương đồng hoặc đối lập.

Với cách trang trí dạng tương đồng, sàn nhà sẽ có màu sắc “tông xuyệt tông” với nội thất khác trong nhà tạo sự đồng bộ. Ngược lại, cách trang trí dạng đối lập nghĩa là lựa chọn sàn nhà có màu sắc đối lập với những nội thất khác, giúp ngôi nhà trở nên hiện đại và ấn tượng.

Sàn gỗ cũng giúp nới rộng hoặc thu hẹp không gian căn phòng. Với căn phòng nhỏ, hẹp, nên lựa chọn sàn gỗ với những miếng ghép nhỏ và sáng màu. Ngược lại, căn phòng rộng nên dùng những miếng ghép to, có vân lớn và tối màu để phòng nhỏ gọn lại, mang đến cảm giác đầm ấm hơn.


Với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...


Ngày 20/09/2018

Nhận xét