Các kiểu dáng và tính năng nổi bật của các loại bồn cầu hiện nay

Với sự đa dạng về kiểu dáng, chức năng cũng như tính hiện đại của các loại bồn cầu hiện nay làm bạn phân vân không biết chọn mẫu nào sử dụng phù hợp cho gia đình. Một số mẫu và phân loại bồn cầu dưới đây giúp bạn dễ dàng chọn lựa mẫu phù hợp với tính năng, không gian phòng tắm vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Hình ảnh các mẫu bồn cầu đẹp đang phổ biến nhất hiện nay
Nếu như trước đây, bồn cầu xổm được sử dụng nhiều do giá thành rẻ thì hiện nay các loại bồn cầu bệt, bồn cầu khối hay các mẫu bồn cầu đẹp thiết kế ngồi bệt đã ngày càng “lên ngôi” và chiếm sự ưu ái của người dùng.

Kiểu dáng sang trọng, dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm nước, công nghệ xả siêu sạch là những ưu điểm tuyệt vời mà loại bồn cầu ngồi hiện đại đang sở hữu.
Ảnh: Thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu ROCA nhập khẩu tại Tây Ban Nha, HALO GROUP phân phối tại thị trường Việt Nam.
Bồn cầu một khối
Bồn cầu một khối là một trong các loại bồn cầu phổ biến nhất có kiểu dáng đơn giản nhưng rất sang trọng, thiết kế liền một khối nên tạo sự dễ dàng vệ sinh, khi di chuyển và lắp đặt. Ngoài ra, việc sử dụng hệ thống xả xi phông có công nghệ xả hiện đại đã giúp cho dòng sản phẩm này xả siêu sạch và rất tiết kiệm nước.

Hầu hết các thương hiệu bồn cầu uy tín trên thị trường hiện nay đều có các phân khúc bồn cầu một khối với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ảnh: Thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu HALO.

Bồn cầu hai khối

Đây là loại bồn cầu vệ sinh được sử dụng nhiều do giá thành rẻ hơn bồn cầu một khối. Tuy nhiên kích thước bồn cầu chưa được nhỏ gọn và công việc lắp đặt sẽ tốn nhiều thời gian hơn so với các loại bồn cầu liền khối.

Bồn cầu hai khối đem lại tối ưu cao là dễ dàng thay thế bình chứa nước, giúp tiết kiệm chi phí thay thế.Bồn cầu treo tường. Ảnh: Thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu HALO.
Đây chắc chắn là một thiết kế tuyệt vời dành cho những phòng vệ sinh có diện tích hẹp. Thiết kế bồn cầu được gắn trên tường có phần bệ nước đặt âm trong tường giúp tiết kiệm không gian và thoáng đãng cho phòng vệ sinh.
Bồn cầu treo tường với thiết kế âm tường giúp tiết kiệm không gian. Ảnh: Thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu ROCA nhập khẩu tại Tây Ban Nha, HALO GROUP phân phối tại thị trường Việt Nam.

Bồn cầu cảm ứng hiện đại
Có rất nhiều tính năng dành riêng cho loại bồn cầu cảm ứng hiện đại hay bồn cầu thông minh này, vì hầu hết các thao tác sử dụng nó sẽ là tự động. Bồn cầu cảm ứng được trang bị chức năng đóng, mở nắp bồn cầu, tự động xả nước và làm sạch bồn cầu sau khi sử dụng.

Với những tính năng cao cấp hiện hữu, bồn cầu cảm ứng có giá đắt hơn. Ảnh: Thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu ROCA nhập khẩu tại Tây Ban Nha, HALO GROUP phân phối tại thị trường Việt Nam.

Bồn cầu kết hợp chậu rửa.
Bồn cầu vệ sinh cũng có nhiều cải tiến về chức năng cũng như kiểu dáng. Đặc biệt, mẫu bồn cầu kết hợp chậu rửa tay là bộ sản phẩm vệ sinh cải tiến được đánh giá là 5 sao về tiết kiệm nước khi sử dụng, tiết kiệm không gian và cũng được xem là sản phẩm hiện đại nhất về mặt bảo vệ môi trường.
Bồn cầu kết hợp chậu rửa tay cao cấp thương hiệu ROCA, xuất xứ Tây Ban Nha.

Nên chọn loại bồn cầu nào để sử dụng?
Trong số các mẫu bồn cầu HALO GROUP vừa giới thiệu, mỗi loại sẽ có một ưu điểm nhất định cả về tính năng, giá thành cho đến kiểu dáng, độ bền và chất lượng, thiết kế sang trọng, hiện đại và sự tinh giản tối đa giúp tiết kiệm không gian.

Sản phẩm Thiết bị vệ sinh cao cấp, HALO GROUP nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm như ROCA nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Johnson Suisse nhập khẩu tai Malaysia. Đặc biệt, HALO GROUP phát triển dòng thiết bị vệ sinh mang thương hiệu HALO nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới, chất lượng, giá thành cạnh tranh.

Với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...

Nhận xét