Gợi ý thiết kế căn hộ hiện đại cho gia đình trẻ

HALO GROUP - Gam màu nhẹ nhàng, không gian tiện nghi và thoáng đãng là những gì người xem có thể cảm nhận được khi ngắm nhìn căn hộ xinh xắn dưới đây.

Không lựa chọn nội thất cầu kỳ, không phức tạp trong việc pha trộn màu sắc mà chính sự giản dị lại mang đến sức hút kỳ lạ cho căn hộ. Căn hộ có phòng ngủ riêng biệt, bếp và phòng khách nằm trong cùng một không gian. Màu trắng được chọn là màu chủ đạo nên không gian càng thoáng rộng bất ngờ.


Lối vào căn hộ đẹp mắt và tiện dụng với kệ để giày và móc treo
Phần diện tích thoáng rộng, gần khung cửa sổ được chia đôi để làm khu tiếp khách và nơi ăn uống
Các đồ nội thất có kiểu dáng tinh tế, sự kết hợp màu sắc phóng khoáng là những ưu điểm của căn hộ. Bên cạnh đó tấm thảm trải sàn rộng có tác dụng ngăn cách khu tiếp khách với những không gian khác.
Căn bếp thoáng đãng với sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và màu trắng. Những điểm nhấn màu vàng tinh tế cho căn bếp ấn tượng hơn.
Trang trí phòng ăn là chiếc đèn lạ mắt, bức tranh và bình hoa
Không gian dù không quá rộng nhưng vẫn vô cùng hút mắt bởi sự tương phản về màu sắc khiến không gian vừa hiện đại nhưng vẫn phảng phất nét đẹp tự nhiên, ấm áp
Phòng ngủ chỉ sử dụng những đồ đạc thiết yếu như giường, chăn gối, tivi, tủ. Bên cạnh đó trang trí vài cây xanh như thổi bùng sức sống vào không gian sống.
Phòng ngủ đẹp hút hồn với cách bài trí tinh tế giữa cây xanh và những bức tranh tô điểm thêm cho phòng ngủ
Phòng tắm cũng rất đẹp mắt và tiện nghi

Nhận xét