HALO GROUP nằm trong TOP 3 "Thương hiệu Vật liệu Xây dựng uy tín 2018"

Ngày 13/10/2018 vừa qua, Bộ Xây dựng và Báo Xây dựng công bố và trao giải “Top 3 Thương hiệu Vật liệu Xây dựng uy tín 2018” do bạn đọc báo Xây dựng và Người tiêu dùng bình chọn.

Đại diện HALO GROUP, Ông Hồ Anh Vũ_Giám đốc Marketing nhận kỷ niệm chương
và Giấy chứng nhận đạt "Thương hiệu vật liệu xây dựng uy tín năm 2018" từ Ban tổ chức.

Thương hiệu HALO GROUP vinh dự nằm trong Top 3 Thương hiệu Vật liệu Xây dựng năm 2018 đã được công bố do người tiêu dùng bình chọn. Đây là sự ghi nhận đánh giá, biểu dương của người tiêu dùng đối với thương hiệu, sản phẩm uy tín chất lượng vì quyền lợi khách hàng, vì sự đóng góp trong ngành xây dựng Việt Nam trong quá trình hội nhập và phát triển.

Sự ghi nhận của người tiêu dùng sẽ là động lực để HALO GROUP tiếp tục nghiên cứu và đưa ra các giải pháp mới, những dòng sản phẩm mới, 
vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất cao cấp, chất lượng và an toàn nhằm mang tới cho người tiêu dùng sự tin cậy nhất.
Kỷ niệm chương và chứng nhận HALO GROUP đạt "Thương hiệu vật liệu xây dựng uy tín năm 2018"
Cuộc thi bình chọn thương hiệu “Nội thất – Vật liệu xây dựng uy tín” nhằm khẳng định vị thế thương hiệu của các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh Nội thất, Vật liệu xây dựng trên lãnh thổ Việt Nam thông qua sự lựa chọn tin dùng của bạn đọc, người tiêu dùng để xác định Chỉ số Tin & Dùng của thương hiệu, giúp doanh nghiệp định hướng mục tiêu phát triển.


Thương hiệu HALO GROUP vinh dự nằm trong Top 3 Thương hiệu Vật liệu Xây dựng năm 2018.

Các doanh nghiệp có mặt trong danh sách Top 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2018 đều được đánh giá là có năng lực tài chính ổn định, có kinh nghiệm hoạt động trong ngành, thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành bất động sản – xây dựng – vật liệu xây dựng Việt Nam.

Ngày 17/10/2018.

Nhận xét