HALO GROUP tổ chức TeamBuilding với chủ đề "Together We Shine" tại Nha Trang

Được sự cho phép của Ban Giám đốc và sự hỗ trợ từ Công Đoàn. HALO GROUP đã tổ chức chuyến tham quan du lịch Hè 2018 cho toàn thể CB-CNV Công ty tại khu du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa từ ngày 23/08 đến 26/08/2018.

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CB-CNV là một trong những hoạt động thường niên mà HALO GROUP luôn quan tâm, nhằm mang lại niềm vui, giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong năm vừa qua.

Đặc biệt, năm nay còn có sự tham gia của các công ty thành viên như Công ty HaloCons, Công ty Market Pro. Đồng thời đây là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung HALO GROUP được giao lưu, hiểu biết về nhau, tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên, từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao góp phần đưa HALO GROUP phát triển mạnh hơn trong những năm tới.

Một số hình ảnh vui nhộn và đáng nhớ trong chuyến TeamBuilding với chủ đề "Together We Shine":
Chủ đề "Together We Shine" cùng lời nhắn nhủ là chúng ta cùng nhau tỏa sáng, cùng nhau đoàn kết, quyết tâm đưa HALO GROUP phát triển vươn lên hơn nữa.
CB-CNV HALO GROUP hào hứng tham gia Teambuilding
Xếp hình "HALO" với một thể thống nhất thể hiện sự bền chặt và vững mạnh.
Cả 3 đội hào hứng thể hiện tinh thần đồng đội cùng quyết tâm xây dựng ngôi nhà "HALO"
Đội Xanh Chuối hạnh phúc với thành quả là cây cầu đã được gắn kết thành công lại từ những thanh gỗ.
Mọi người thể hiện sự khéo léo trong trò chơi "Cuộc đua kỳ thú".
Video clip tổng quan về hành trình TeamBuilding với chủ đề "Together We Shine":
Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát, du lịch vui vẻ và trở về thành phố an toàn. Ban lãnh đạo HALO GROUP mong muốn sau chuyến đi mỗi CB-CNV hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng HALO GROUP ngày càng phát triển.

Nhận xét