Nâng tầm chất lượng sống với thiết bị vệ sinh HALO (phần 1)

Khoảnh khắc thư giãn tại nhà sau một ngày làm việc vất vả là rất quan trọng đối với bất kỳ ai sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Dưới làn nước ấm áp dễ chịu, áp lực công việc như được “cuốn trôi” để bạn chuẩn bị hòa nhịp vào bữa tối và một giấc ngủ chất lượng. Để có được sự thư giãn và cân bằng tốt nhất cũng như đảm bảo sức khỏe của bản thân, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những dòng thiết bị vệ sinh mà HALO GROUP cung cấp dưới đây.
Thiết bị vệ sinh thương hiệu HALO

Hầu hết những người ra ngoài làm việc đều có thời điểm tắm vào cuối ngày – khi mà cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi và cạn kiệt năng lượng. Chính vì thế, nếu không lưu ý những điểm cần thiết, việc tắm gội có thể trở thành nguyên nhân tác động xấu đến sức khỏe. Ngoài ra, một không gian phòng tắm thoải mái, hợp lý còn giúp bạn cải thiện sức khỏe: đào thải độc tố, tái tạo năng lượng cho ngày tiếp theo.

Bồn tắm nằm HALO
Với dòng sản phẩm bồn tắm nằm, HALO GROUP cung cấp những thiết kế sản phẩm từ vật liệu arylic. Bên cạnh mẫu mã đẹp, hiện đại và bền bỉ dưới những tác động vật lý, với vật liệu arylic, bồn tắm nằm thương hiệu HALO còn có sắc đen mạnh mẽ song song với sắc trắng tinh khiết làm phong phú thêm sự lựa chọn của khách hàng.

Bồn tắm nằm thương hiệu HALO được sản xuất theo công nghệ châu Âu 

Bộ sen tắm HALO
Đối với không gian phòng tắm đứng thì một chiếc sen tắm nóng lạnh là thiết bị không thể thiếu. Công nghệ châu Âu giúp cho những chiếc vòi sen tắm HALO luôn vận hành êm ái và ổn định. Chi tiết quan trọng: bộ trộn và hòa nước được thiết kế với chất liệu sứ/ceramic cực kỳ bền bỉ. Cùng với bề mặt ngoài mạ crome vàng, vàng đồng hay vàng đen còn có thể giúp bạn hoàn thiện không gian tắm với tổng thể theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại.

Vòi sen tắm mạ vàng, vàng đồng, vàng đen mang hơi hướng cổ điển 

Không gian phòng tắm thoải mái, hợp lý còn giúp bạn cải thiện sức khỏe: đào thải độc tố, tái tạo năng lượng cho ngày tiếp theo. 


Sản phẩm vòi sen tắm HALO đạt chứng nhận WaterSense – sản phẩm tiết kiệm nước và CALGreen – Tiêu chuẩn Xây dựng xanh, thân thiện với môi trường.

Với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...

Nhận xét