Tập đoàn Egger đến làm việc, đào tạo sản phẩm và hướng dẫn thi công.

Ngày 22/10/2018 vừa qua, Tập đoàn Egger sang đào tạo và hướng dẫn thi công lắp đặt ván sàn. Ván sàn Egger đã có mặt khắp nơi trên toàn Thế Giới nổi bật với 18 nhà máy đặt ở các nước như Mỹ, Đức, Nga, ... sản phẩm cao cấp, ứng dụng đa dạng, tính thẩm mỹ cao và an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Sàn gỗ công nghiệp Egger đa dạng về mẫu mã, màu sắc

Là sản phẩm được thiết kế riêng biệt, sản phẩm ván sàn công nghiệp Egger luôn bắt kịp tốc độ phát triển, sử dụng công nghệ hiện đại nhất. Thiết kế theo các xu hướng thời thượng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Mr. Attila Dragomer_Quản lý bán hàng khu vực Đông Nam Á, Đài Loan & Mông Cổ giới thiệu về sản phẩm mới cũng như đặc điểm nổi bật của sản phẩm sử dụng công nghệ mới, ứng dụng, .... 
Mr. Arne Wrede - Kỹ sư kỹ thuật thi công. Hướng dẫn cách thi công lắp đặt ván sàn nhanh nhất, đúng kỹ thuật, dễ dàng tự thi công.
Nhân sự HALO GROUP tham gia buổi đào tạo.

Sàn gỗ công nghiệp Egger khả năng chống ẩm cao.

Sản phẩm ván sàn sử dụng công nghệ Aqua+ thích hợp để thi công khu vực nhà bếp, phòng tắm cũng như tại sảnh và hành lang, ... khu vực tiếp xúc với nước, thích hợp những vị trí đặc biệt, ...

Sản phẩm ván sàn mới có khả năng chống thấm gấp 5 lần so với sản phẩm truyền thống. Với những mẫu thiết kế bề mặt mới nhất, đây là sản phẩm hoàn hảo cho phòng tắm của bạn.

Đặc điểm nổi bật của ván sàn công nghiệp Egger - Đức:
- Đa dạng về mẫu mã và màu sắc.
- Khả năng chống thấm cao riêng biệt cho từng sản phẩm
- Dễ bảo quản, lau chùi, vệ sinh với máy lau nhà bằng hơi nước, không bám bẩn.
- Thích hợp để thi công tại khu vực nhà bếp, phòng tắm, sảnh, hành lang và các vị trí khác.
- Công nghệ hàm khoá Unifit! Khả năng lắp đặt tiện lợi, dễ dàng hơn mà không cần keo thi công.
- Đặc biệt với dòng sản phẩm ván sàn công nghiệp Egger được sản xuất theo công nghệ Aqua+, có khả năng chống thấm cực tốt.

Với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Ngày 24/10/2018

Nhận xét