HALO GROUP cung cấp gạch ốp lát cho dự án Đại sứ quán Hàn quốc tại Hà Nội

Quý II, 2017, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Viêt Nam đã tổ chức lễ khởi công xây dựng trụ sở mới. Và ngày 01/11/2018 vừa qua, HALO GROUP ký hợp đồng cung cấp gạch ốp lát cao cấp cho dự án Đại sứ quán Hàn Quốc tại Viêt Nam.

Trụ sở Đại sứ quán mới nằm trong khu ngoại giao đoàn tại khu vực Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội, và lãnh sự quán cũng được đưa vào trong tòa nhà mới này.

Phối cảnh Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội, dự kiến hoàn thành vào Quý IV, 2018. HALO GROUP cung cấp gạch ốp lát cho dự án.

Với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét