HALO GROUP cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cho dự án Sao Mai Resort & Spa

Dự án khu du lịch biển Sao Mai có diện tích 20ha với vườn - rừng dương sinh thái, cà phê bar giữa hồ nước trong xanh, cụm biệt thự cao cấp, khách sạn đạt chuẩn 5 sao, hồ bơi, nhà hàng, spa.... Dự án thuộc xã An Phú ,Tp.Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.

HALO GROUP vinh dự hợp tác và cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh thương hiệu HALO, Johnson Suisse, .... sản phẩm cao cấp nhập khẩu tại các nước Châu Âu.
Một góc dự án Vietstar Resort & Spa đạt chuẩn 5* thuộc Chủ đầu tư Công ty TNHH du lịch Sao Việt.
Khu du lịch Sao Mai hứa hẹn mang đến những sản phẩm du lịch cao cấp, biến một vùng biển, đảo Phú Yên hoang sơ trở thành điểm đến du lịch xinh đẹp, hấp dẫn và thịnh vượng trong tương lai.

Với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét