HALO GROUP cung cấp sàn nhựa ngoài trời cho dự án khách sạn TajmaSago Castle

Khách sạn TajmaSago nổi bật với các thiết kế mang đậm phong cách của Đền Maharaja Ấn Độ vừa cổ điển vừa huyền bí và được trang bị các tiện nghi sang trọng, điểm đến để trải nghiệm những dịch vụ quốc tế ngay trong nước.
Khách sạn TajmaSago Castle Sài Gòn, Q.7.
HALO GROUP cung cấp và thi công sàn nhựa ngoài trời cao cấp thương hiệu Newtechwood cho khu vực sàn trên hồ nước của khách sạn TajmaSago.
Khu vực sàn trên hồ nước ngoài trời. Sắp tới HALO GROUP tiếp tục cung cấp và thi công khu vực cầu tàu cho dự án khách sạn.

Sàn nhựa ngoài trời thương hiệu Newtechwood có các ưu điểm nổi bật khác như:
- Mang phong cách của gỗ tự nhiên, có thể sơn phủ nhiều loại vân gỗ với màu sắc và hình dạng khác nhau.
- Giữ màu tốt, bền đẹp theo thời gian
- Không gây độc hại cho người sử dụng
- Thi công nhanh gọn, lớp vỏ và lớp lõi được ép chung trong một khuôn với nhiệt độ rất cao, vì vậy không có chất kết dính hoặc hóa chất gây hại cho môi trường.
- Dễ dàng cho việc lau chùi, vệ sinh
- Lớp lõi sử dụng nguồn nhựa tái chế và sợi gỗ tái chế mật độ cao, 100% nguyên liệu có thể tái chế sử dụng.
- Sản phẩm sử dụng công nghệ UltraShield sẽ mỹ quan và hữu dụng hơn so với sản phẩm hỗn hợp gỗ và nhựa thông thường.
- Bảo hành 10 năm. Chi phí bảo trì thấp.
Sàn nhựa ngoài trời cao cấp thương hiệu Newtechwood (22 màu)

Hiện nay, HALO GROUP đã cung cấp và thi công sản phẩm sàn nhựa ngoài trời NewTechWood cho hàng loạt dự án như: Sunrise City, 65 Nguyễn Du, The Prince, Icon56, Galaxy, Imperia Garden, Lexington, ...

Ngoài ra, với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

HALO GROUP phân phối và thi công độc quyền Sàn nhựa ngoài trời NewTechWood tại thị trường Việt Nam.

Nhận xét