Làm thế nào để có một căn bếp vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí

Để thiết kế một căn bếp đáp ứng cả hai tiêu chí rẻ và đẹp không phải là điều quá khó khăn.

Làm sao để tiết kiệm chi phí?
Vật liệu xây dựng chiếm một phần quan trọng trong tổng chi phí sửa chữa, xây mới nhà ở. Bạn nên có ý tưởng trước khi mua sắm vật tư hoặc tham khảo ý kiến của thiết kế, tư vấn sản phẩm, ... dựa theo nhu cầu sử dụng thực tế, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ những ý tưởng không có tính thực dụng cao để giảm bớt chi phí.

Tủ bếp là bộ phận quan trọng của phòng bếp. Bạn không nên làm tủ bếp quá lớn, chiếm nhiều diện tích, vừa tốn diện tích vừa tốn kém hơn. Bạn hãy dựa trên diện tích thực tế và khoản tiền dành cho hạng mục này để chọn phương án thiết kế phù hợp nhất.

Dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của phòng bếp để chọn phương án thiết kế phù hợp nhất, hoàn hảo nhất dành cho không gian sống.
Một số hạng mục cần chú ý khi lắp đặt tủ bếp:

Hệ tủ bếp và trần nhà cùng tông trắng giúp không gian thoáng và rộng hơn.
Về trần nhà: Bạn có thể trang trí trần nhà cùng tông màu với tổng thể căn nhà hoặc theo sở thích riêng của bạn. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, bạn cũng cần quan tâm đến khả năng chống ẩm, chống thấm của vật liệu.
Hệ tủ bếp có chiều cao khác nhau theo từng chức năng giúp an toàn cho người sử dụng.
Về tủ kệ bếp: Chiều cao trung bình của tủ bếp là 80-90cm. Vì các thành viên có chiều cao khác nhau nên hệ tủ bếp nên phù hợp với người sử dụng bếp nhiều nhất.
Sàn phòng bếp sử dụng sàn gỗ công nghiệp chống thấm nước HALO GROUP nhập khẩu tại Đức
Về sàn phòng bếp: Phòng bếp nên chọn loại gạch lát sàn có khả năng chống trơn trượt hoặc sàn gỗ chống thấm nước. Vật liệu lát sàn có màu sắc, kích thước phù hợp với diện tích và những đồ nội thất khác.
Phòng bếp nhỏ được thiết kế và bố trí theo bếp chữ I
Về bố cục: Những phòng bếp nhỏ thường được bố trí theo hình chữ L hoặc chữ I. Trong khi đó, bếp chữ U hoặc chữ G cần một diện tích lớn hơn. Từ diện tích căn phòng, bạn sẽ chọn được bố cục hợp lý nhất.

HALO GROUP cung cấp và phân phối các dòng tủ bếp cao cấp thương hiệu HALO Kitchen được sản xuất và nhập khẩu tại Đức. Vật liệu tủ bếp đa dạng như: MFC, Laminate, Sơn UV, Sơn Lacquer, Acrylic, MDF veneer, Gỗ Solid tự nhiên,… đi kèm với phụ kiện hàng đầu thế giới của BLUM, HETTICH, HAFELE,…

Đặc điểm nổi bật của Tủ bếp HALO - Đức:
- Được thiết kế với 95 kiểu mặt tiền, 70 kiểu dáng tay cầm, 17 màu chính, 46 kiểu thiết kế mặt bếp, 72 màu nền.
- Sử dụng các nguyên vật liệu như melamine, laminate, bề mặt mượt và có kết cấu, màu lacquer, veneer, acrylic và kính
- Có 24 độ cao khác nhau
- Bản lề (Sensys) với chất đệm và thiết kế hoàn hảo
- Cửa tủ đóng êm và không gây tiếng động.
- Chống nước, chống va đập, khó trầy xước
- Bền màu, đồng nhất, dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra, với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Ngày 05/11/2018.

Nhận xét