Giấy dán tường giải pháp làm mới nội thất cho năm mới cận kề

Xu hướng sử dụng các loại giấy dán tường đẹp đang ngày càng thịnh hành trong việc trang trí ngôi nhà hiện nay. Đặc biệt thời gian năm mới sắp đến, khách hàng cần thay đổi các bức tường trong nhà mà không cần mất quá nhiều thời gian, song song cùng với nhiều sự lựa chọn về màu sắc, hoa văn, ... giúp không gian sống và làm việc luôn đẹp và ấn tượng hơn. Giấy dán tường là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

HALO GROUP cung cấp các dòng sản phẩm Giấy dán tường cao cấp nhập khẩu của các thương hiệu nổi tiếng tại Đức và Hàn Quốc.

Giấy dán tường với chất liệu là vải không dệt giúp chống thấm, giúp sản phẩm bền màu theo thời gian, độ bền khá cao, bền vững nếu điều kiện bảo quản tốt. Một ưu điểm nữa là giấy dán tường dễ dàng làm sạch, có thể lau bằng khăn ướt, chống rêu mốc và chống trầy xước.

Với nhu cầu mua sắm và tân trang lại nội thất dịp cuối năm, nhằm tri ân khách hàng HALO GROUP khuyến mãi lớn với chiết khấu lên đến 30% cho dòng sản phẩm giấy dán tường cao cấp được sản xuất và nhập khẩu tại Đức.
Giấy dán tường cao cấp nhập khẩu tại Đức siêu giảm giá đến 30%.

Phạm vi sử dụng Giấy dán tường đa dạng như: trang trí các bức tường trong ngôi nhà, văn phòng, quán cà phê, các tòa nhà chính phủ, các viện bảo tàng, bưu điện, các căn hộ chung cư, chung cư cao cấp, biệt thự, cửa hàng, showroom và các công trình khác.

Ngoài ra, HALO GROUP còn ưu đãi, siêu giảm giá lớn cho các dòng sản phẩm khác như: Gạch ốp lát, Thiết bị vệ sinh, Ván sàn, ...
Tri ân khách hàng, HALO GROUP khuyến mãi lớn dịp cuối năm, từ ngày 20/11/2018 - 20/01/2019. 

Giấy dán tường Đức HALO GROUP cung cấp 100% nhập khẩu và được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất, đạt các tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu, mang đến chất lượng, độ bền vượt trội, tính thẩm mỹ cao, phù hợp cho mọi không gian thiết kế và nhu cầu sử dụng.

➡ Hotline: 0916 934 418 – Website: www.halo-mart.com
➡ Showroom 1: 1 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1
➡ Showroom 2: 233 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3
➡ Showroom 3: 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1

>>> Để xem sản phẩm KHUYẾN MẠI, vui lòng click Tại Đây

Nhận xét