HALO GROUP cung cấp vật liệu hoàn thiện cho nhà hàng dự án Carmelina Beach Resort

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp, Carmelina Resort toạ lạc tại khu vực Hồ Tràm, thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Được thiết kế trên diện tích 9 ha có bãi biển riêng với làn cát trắng mịn tự nhiên kéo dài hơn 200m.

Khu nghỉ dưỡng cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho du khách. Nhà hàng Marina với sức chứa hơn 350 khách chuyên phục vụ món Á - Âu đa dạng, đặc biệt là các món hải sản tươi ngon và thực phẩm rau sạch được trồng ngay tại Khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, du khách có thể thư giãn với thức uống giải khát và thức ăn nhẹ tại quầy bar Lagemma và Phi Lao. Phòng hội nghị được thiết kế rộng rãi với sức chứa khoảng 400 khách cùng các trang thiết bị hiện đại.

HALO GROUP cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất cho nhà hàng Marina như: Gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, ... sản phẩm cao cấp nhập khẩu.

Nhà hàng Marina một trong những dịch vụ của Carmelina Beach Resort
Sảnh nhà hàng Marina. HALO GROUP cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh.
Một góc dự án Carmelina Beach Resort

Carmelina Beach Resort có tổng số 120 phòng trong 5 toà nhà và 22 bungalows phù hợp cho các lựa chọn nghỉ ngơi khác nhau của khách lưu trú. Hầu hết view của những căn phòng tại Carmelina đều hướng sân vườn, hồ bơi hoặc có tầm nhìn toàn cảnh ra biển.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét