HALO GROUP cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất cho dự án The Palace Residence

Dự án The Palace Residence là tổ hợp văn phòng, thương mại, căn hộ lớn bậc nhất “khu đô thị nhà giàu” An Phú, Quận 2 với quy mô lên đến 2,45 ha.

Bên cạnh đó, dự án The Palace Residence nằm ở khu vực sầm uất, đầy đủ những tiện ích cao cấp hiện hữu và vốn được xem là biểu tượng phồn thịnh của Sài Gòn. Tinh hoa trong từng đường nét thiết kế, sang trọng trong từng không gian, tỉ mỉ trong từng tính toán, tất cả đã tạo nên một nghệ thuật sống thượng lưu thứ thiệt, nâng chuẩn sống lên một tầm cao mới.

Hợp tác thành công với hàng loạt dự án trước đó, HALO GROUP tiếp tục cung cấp, thi công vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất cho dự án The Palace Residence như: Gạch ốp lát, Thiết bị vệ sinh, Ván sàn công nghiệp, ... sản phẩm cao cấp nhập khẩu tại các nước Châu Âu.
Tổng quan dự án The Palace Residence

Thông tin dự án:
- Chủ đầu tư: Novaland
- Vị trí: Mặt tiền Mai Chí Thọ, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
- Diện tích: 2.45 ha
- Quy mô: 8 tháp, cao 35 tầng, 1820 căn hộ
- Hồ bơi tràn, trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, công viên, gym, sauna, ...

Với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...


Ngày 28/12/2018

Nhận xét