MIKGroup ra mắt sản phẩm dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là dự án phức hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, có diện tích gần 52 ha (tương đương 120 mẫu Anh), chiếm một phần tư bãi biển Ông Lang ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc và dự án do MIKGroup phát triển sẽ góp phần nâng tầm du lịch nghỉ dưỡng tại đảo Ngọc.

Dự án gồm 329 căn hộ khách sạn, được thiết kế theo hình cánh sóng nhìn ra đại dương và 79 biệt thự nghỉ dưỡng sẽ hoàn thành trong năm 2019. Được thiết kế theo nguyên tắc tôn trọng thiên nhiên, dự án sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ và kính, với sự kết hợp hài hòa, thanh lịch giữa mây trời, nước và cây cối.
Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được xây dựng trên diện tích 52 ha tại bãi Ông Lang - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc.

Với sự hợp tác thành công hàng loạt dự án như: Villa Park, Park Riverside (Tp HCM), Imperia Garden, Imperia Sky Garden (Hà Nội), ... với các hạng mục như cung cấp và thi công hoàn thiện Gạch ốp lát nội thất, Gạch - đá landscape, Gạch mosaic hồ bơi, Ván sàn công nghiệp, Sàn nhựa ngoài trời, Thiết bị vệ sinh, len, .... .HALO GROUP hiện đang cung cấp vật liệu xây dựng, vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất cho dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc. Sản phẩm cao cấp được sản xuất và nhập trực tiếp tại các nước Châu Âu như Đức, Ý, Tây Ban Nha, Na Uy, ... Ngoài ra, HALO GROUP thi công hoàn thiện các hạng mục đã cung cấp.

79 biệt thự biển hạng sang của dự án cũng sẽ được MIK Home, đơn vị quản lý và phân phối sản phẩm, ra mắt trong đợt này.
Tại dự án du khách sẽ tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thoải mái giữa thiên nhiên và biển xanh vô tận.

Ông Chu Thanh Hiếu - Tổng giám đốc MIK Home nói: "Với uy tín của Mövenpick Hotels & Resorts, chúng tôi tin rằng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ đóng góp đáng kể trong việc nâng tầm thương hiệu nghỉ dưỡng của Việt Nam trên bản đồ thị trường đầu tư và du lịch thế giới".

Cũng theo Báo Reuters, lợi ích mà Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc mang lại cho các nhà đầu tư hiện bao gồm mức cam kết lợi nhuận tối thiểu là 10% một năm, 15 đêm lưu trú miễn phí mỗi năm và hỗ trợ tài chính với lãi suất cho vay 0% trong 12 tháng.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét