HALO GROUP cung cấp Sàn nhựa ngoài trời cho dự án Chuồn Chuồn Bistro & Skybar

Chuồn Chuồn Bistro & Skybar là một nhà hàng hiện đại, đẹp, nằm trên một đỉnh đồi nằm ngay trung tâm thành phố, nhìn ra cảnh quan tuyệt vời của đại dương và thị trấn Dương Đông.
Với lợi thế địa hình trên cao, Chuồn Chuồn Bistro & Sky Barđược xem như một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo Phú Quốc với tầm nhìn bao trọn núi, biển và thị trấn Dương Đông.
Quang cảnh từ sân hiên ngoài trời của Chuồn Chuồn Bistro & Skybar thật tuyệt vời!

Trước đó, HALO GROUP đã cung cấp và thi công vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất cho hàng loạt dự án tại Phú Quốc như: Nam Nghi Resort, Novotel Phu Quoc Resort, The Sebel Phú Quốc, Mövenpick Resort Phú Quốc, Sun Premier Village Kem Beach Resort, .... HALO GROUP tiếp tục cung cấp sàn nhựa ngoài trời cho dự án Chuồn Chuồn Bistro & Skybar.

HALO GROUP với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...

Ngày 13/02/2019

Nhận xét