Gạch đồng chất là gì?

Gạch đồng chất là gì? ... HALO GROUP sẽ giải đáp thắc mắc này chi tiết qua bài viết sau đây để giúp khách hàng hiểu thật đúng về sản phẩm và có sự lựa chọn chính xác nhất!


Gạch đồng chất là gì?
Trong ngành sản xuất gạch ốp lát, gạch men được gọi là gạch ceramic, gạch bột đá ép được gọi là gạch granite và gạch đồng chất thuộc nhóm gạch granite. Do đó, với câu hỏi “gạch đồng chất là gì?” thì chúng ta có thể hiểu theo thuật ngữ chuyên ngành đó chính là gạch granite – dòng gạch đồng nhất về chất liệu từ bề mặt cho tới xương gạch và được cấu thành chủ yếu từ bột đá.

Đặc điểm của dòng gạch đồng chất như thế nào?

- Được sản xuất theo quy trình khép kín, gạch đồng chất được nung ở nhiệt độ trên 1200 độ C và bột màu được trộn lẫn với nguyên liệu nên khả năng lưu giữ màu sắc của gạch vượt trội, luôn mới, rõ nét như lúc ban đầu sử dụng.

– Bề mặt gạch sáng bóng không phải là do được phủ men mà bởi kỹ thuật đánh bóng bề mặt tỉ mỉ, hiện đại nhằm gia tăng giá trị thẩm mỹ của gạch một cách vượt trội.

– Với khả năng chịu lực tốt, chống rạn nứt, chống trầy xước, chống ẩm hiệu quả… giúp gạch đồng chất sử dụng rộng rãi, chịu được mọi yếu tố tác động ngoại lực.

Gạch đồng chất vân đá marble sử dụng những nơi sang trọng: sảnh khách sạn, trung tâm thương mại, phòng khách, ...

Chính những ưu điểm trên đã tạo nên sự khác biệt của loại gạch đồng chất so với các dòng gạch men khác trên thị trường. Vì thế, trong các công trình xây dựng hiện nay gạch granite trở thành sự lựa chọn số 1 mang tới giá trị thẩm mỹ và công năng sử dụng bền bỉ.

Hiện tại, 
HALO GROUP đang cung cấp các dòng gạch đồng chất đa dạng như: Gạch vân đá, gạch nhám mờ, gạch dày 2cm, ... kích thước đa dạng, màu sắc phong phú…. đáp ứng mọi nhu cầu và tính năng khách hàng yêu cầu. Gạch đồng chất sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại giúp sản phẩm sở hữu chất lượng cao cấp, mang tới sự hài lòng tuyệt đối, được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá cao.

Dòng gạch ốp lát granite phù hợp với mọi hạng mục công trình

HALO GROUP cung cấp vật liệu cao cấp hoàn thiện nội - ngoại thất như: Gạch ốp lát, Thiết bị vệ sinh, Ván sàn, Giấy dán tường, Tủ bếp, Thảm, Cửa, Sàn nhựa ngoài trời, ....

HALO GROUP với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...

Nhận xét