HALO GROUP cung cấp Vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất cho dự án Opal Tower

Opal Tower thuộc dự án Saigon Pearl được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn SSG liên doanh Vietnamland. Tòa nhà Opal là mảnh ghép cuối cùng của dự án Saigon Pearl được xây dựng đầy đủ các tiện ích đạt chuẩn 5 sao.

Với sự uy tín và tin cậy, HALO GROUP vinh dự hợp tác cùng Tập đoàn SSG và cung cấp gạch ốp lát, ván sàn công nghiệp, len chân tường, ... thi công hoàn thiện các hạng mục đã cung cấp.

Trước đó, HALO GROUP ký kết hợp đồng cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất cho các công trình Tập đoàn SSG làm chủ đầu tư như: Mỹ Đình Pearl (Hà Nội), Thảo Điền Pearl, SSG Tower, Trường Quốc tế Well Spring Sài Gòn, ....
Phối cảnh dự án Opal Tower
Thông tin dự án:
- Vị trí: Số 92 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
- Loại hình đầu tư: Căn hộ cao cấp, Shophouse, Văn phòng…
- Tên chính thức: Opal Tower – Opal Saigon Pearl
- Số tầng hầm: 45 tầng.
- Tiện ích căn hộ Opal Tower bao gồm những tiện ích sẵn có của khu phức hợp Saigon Pearl và những tiện ích cao cấp riêng của Tòa Opal như: trung tâm thương mại, dịch vụ cao cấp, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng Gym rộng, hồ bơi tràn bờ, công viên cây xanh,…

HALO GROUP với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ... Ngoài ra, để hoàn thiện trọn gói, đem đến sự hoàn hảo cho khách hàng, HALO GROUP đang phát triển mạnh về mảng tư vấn thiết kế - thi công xây dựng các công trình tại Việt Nam.

Nhận xét