HALO GROUP trưng bày sản phẩm tại hội nghị triển lãm BCI Equinox 2019

BCI Equinox là một chuỗi các triển lãm được tổ chức trên khắp châu Á được thiết kế để kết nối các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế nội thất và chuyên gia thiết kế với các nhà cung cấp sản phẩm và triển lãm được tổ chức tại các thành phố lớn trên khắp châu Á: Singapore, Philippines, Australia, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Indonesia.
Khu vực trưng bày HALO GROUP trưng bày tại triển lãm hội nghị BCI Equinox 2019
HALO GROUP là đơn vị tư vấn, xây dựng và cung cấp vật liệu hoàn thiện nội ngoại thất hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm và là đối tác của các tập đoàn lớn như Novaland, Capital Land, Coteccons Sản phẩm kinh doanh đa dạng bao gồm: gạch ốp lát, ván sàn, thiết bị vệ sinh, cửa gỗ, thiết bị gia dụng, điện máy.
Các Chủ đầu tư, kiến trúc sư tham quan sản phẩm HALO GROUP trưng bày và nghiên cứu về sản phẩm mới. 
Kiến trúc sư và chủ đầu tư nghiên cứu về sản phẩm Sàn nhựa ngoài trời thương hiệu Newtechwood HALO GROUP cung cấp độc quyền tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được ưa chuộng cũng như hàng loạt các dự án công trình trên cả nước sử dụng sản phẩm Sàn nhựa ngoài trời công nghệ của Mỹ.
Khách hàng nghiên cứu về sản phẩm Đá solid surface Hàn Quốc và một số sản phẩm khác tại khu trưng bày.
Đại diện HALO GROUP, Phó tổng Giám đốc _ Bà Nguyễn Thị Thùy Linh nhận hoa và thư cảm ơn từ ban tổ chức.

HALO GROUP với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...

Nhận xét