Những vật dụng giúp căn bếp vừa gọn gàng vừa sang trọng

Với những căn bếp nhỏ, việc sắp xếp ra sao để không gian luôn gọn gàng nhưng vẫn chứa được nhiều đồ đạc là bài toán khó. Một giải pháp hay chính là sử dụng những đồ gia dụng thông minh, đa chức năng.

1. Hộp kim loại đựng thực phẩm
Nhiều gia đình thường mua nhiều nguyên liệu với số lượng lớn để dùng dần như các loại hạt, đồ khô, gạo. Bộ hộp đựng đồ kim loại sẽ giúp bạn bảo quản những món đồ này tốt hơn. Phần thành hộp bằng inox không gỉ sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn.
Hộp đựng thực phẩm bằng inox thương hiệu Tramontina nhập khẩu tại Brazil, các loại kích thước:
Hộp lớn: Ø 16cm, dung tích: 3.4 lít
Hộp vừa: Ø 14cm, dung tích: 2.3 lít
Hộp nhỏ: Ø 12cm, dung tích: 1.5 lít
Với chất liệu 100% thép không gỉ (inox 304) cao cấp, là loại thép không gỉ được dùng trong ngành y tế, an toàn cho sức khoẻ.
Nắp nhựa đặc biệt tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ, không bị nứt vỡ trong nhiệt độ âm trong tủ đông (-5ºC).
Là sản phẩm lý tưởng nhất để bảo quản thực phẩm khô, đem đến sự tiện dụng, đa năng và sang trọng cho căn bếp nhà bạn.
Thân hộp được đánh mờ để chống trầy xước khi va chạm.

2. Bộ hộp đựng gia vị nam châm
Bộ sản phẩm của Talented Kitchen là loại hộp đựng gia vị bán chạy nhất trên Amazon. Sản phẩm này có ưu điểm là được làm từ chất liệu nam châm, giúp bạn có thể xếp chúng thành hàng dọc, từ đó tiết kiệm diện tích. Một bộ sản phẩm gồm 12 hộp gia vị nhỏ và 2 tấm miếng dán để phân biệt các loại gia vị.
Bộ đựng gia vị cho phòng bếp
3. Giá treo đồ kim loại
Gần đây, những sản phẩm đồ gia dụng làm từ nam châm rất được yêu thích vì có khả năng kết dính tốt, gọn gàng, dễ lau chùi và khá hiện đại. Bạn có thể cất thêm nhiều đồ dùng lặt vặt làm bằng kim loại khác.
Giá treo dao bằng kim loại

Nhận xét