Sự sang trọng và tinh tế khi sử dụng gạch vân đá marble cho công trình dự án

Gạch vân đá marble là một khái niệm còn khá là xa lạ với một số người bởi vì đơn giản họ chỉ hiểu nó là mẫu gạch giả đá và chưa phân biệt được đá marble so với đá thông thường có gì khác nhau. Để giúp bạn hiểu rõ, HALO GROUP sẽ giải đáp chi tiết gạch vân đá marble là gì?

Gạch vân đá marble là gì?
Gạch vân đá marble gọi tắt là gạch marble hay còn gọi là gạch giả đá marble, gạch giả đá cẩm thạch. Loại gạch này có họa tiết vân đá nhưng vân đá nhìn sẽ thô tạo khối to hơn nhiều so với họa tiết vân đá thông thường.

Gạch vân đá marble lát sàn sảnh sang trọng

Kích thước của gạch rất đa dạng:
+ Ốp tường: 30x60, 40x80, 60x90, 60x120, 90x180 cm.
+ Lát nền: 50x50, 60x60, 80x80, 90x90, 100x00, 150x150 cm.
Màu sắc của gạch cũng rất phong phú: vàng, nâu vàng, nâu, xanh ngọc, nâu đen, xanh đen…

Chất liệu gạch vân đá marble cũng tùy thuộc vào từng nhà máy sản xuất và từng kích thước. Với những kích thước lớn thì gạch sẽ được làm chủ yếu từ bột đá để đảm bảo độ cứng và độ bền của gạch. Còn với những mẫu gạch vân đá marble kích thước nhỏ thì sẽ được làm chủ yếu từ đất sét. Chính vì vậy, giá thành cũng có sự chênh lệch nhất định.

Gạch vân đá kích thước lớn thay thế đá solid surface làm mặt bàn, mặt đá bếp, vanity, ... HALO GROUP cung cấp, gạch kích thước lớn nhập khẩu tại Tây Ban Nha.

Tại sao nên chọn gạch marble cho công trình xây dựng?
Gạch giả đá vẫn là mẫu được lựa chọn nhiều nhất cho các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên, trong các mẫu vân đá thì gạch marble được ưa chuộng hơn hẳn bởi:
– Gạch marble có tính thẩm mỹ cao: Với họa tiết vân đá tự nhiên, gạch marble mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian sử dụng. Đặc biệt, những mẫu gạch vân đá marble kích thước lớn được sử dụng tại các công trình cao cấp như: nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, … giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho công trình.

– Gạch vân đá marble rất bền: Cũng như gạch ốp lát bình thường, nếu sử dụng đúng mục đích thì tuổi thọ của gạch vân đá marble có thể lên tới vài chục năm.
Gạch vân đá marble ốp cột và sàn hàng hàng tạo sự tinh tế cho tổng thể công trình.
– Gạch ứng dụng được cho mọi không gian: Với kích thước đa dạng, gạch vân đá marble sử dụng được cho mọi không gian, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Khi lựa chọn, khách hàng nên chú ý vào đặc thù cụ thể của từng không gian để chọn mẫu sao cho phù hợp nhất, tránh chọn màu sắc không hợp sẽ khiến không gian trở nên kém hài hòa.

Phòng tắm sang trọng khi sử dụng gạch ốp lát vân đá marble.

HALO GROUP cung cấp vật liệu cao cấp hoàn thiện nội - ngoại thất như: Gạch ốp lát, Thiết bị vệ sinh, Ván sàn, Giấy dán tường, Tủ bếp, Thảm, Cửa, Sàn nhựa ngoài trời, .... sản phẩm cao cấp nhập khẩu.

Với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...

Nhận xét