HALO GROUP tư vấn thiết kế và thi công xây dựng Gallery Novaland Hàm Nghi

HALO GROUP chuyên nghiệp trong tư vấn thiết kế, thi công xây dựng công trình, tư vấn và cung cấp vât liệu xây dựng trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất mang đến sự hoàn thiện toàn diện cho công trình dự án.

Với sự uy tín, tin tưởng và hợp tác lâu dài giữa Chủ đầu tư Novaland với Halo Group cùng hàng loạt dự án hợp tác thành công về các hạng mục như Halo Group cung cấp vật liệu, thi công hoàn thiện và cả về tư vấn thiết kế nội thất và cho các hạng mục lanscape.

Novaland Group là một trong những Nhà Đầu tư - Phát triển bất động sản uy tín với đa dạng sản phẩm như căn hộ, biệt thự, nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng,... tại các vị trí chiến lược trọng điểm của TP. HCM. Bên cạnh đó, các văn phòng giao dịch cũng tọa lạc tại các vị trí trung tâm dễ dàng tiếp cận với khách hàng.

Halo Group tiếp tục hợp tác và phát triển mạnh hơn về mảng tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp vật liệu hoàn thiện cho dự án công trình Gallery Novaland Hàm Nghi.

Một số hình ảnh HALO GROUP lên phương án thiết kế và thi công xây dựng:
Phối cảnh Gallery Novaland Hàm Nghi
Văn phòng giao dịch tại tầng trệt
Văn phòng giao dịch tại tầng 2
View từ tầng 2
Phòng họp
Trước đó, Halo Group thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất cho một số công trình như: Penhouse Soda Garden, Showroom & Nhà mẫu SACOM Bình Thắng, Khách sạn La Maison Hotel, Biệt thự Xuân Thủy, Biệt thự Nguyễn Thông, ...

Với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, Halo Group khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất và thi công công trình tại Việt Nam.

HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Nhận xét