Tiêu chí chọn gạch ốp lát giúp phòng khách nổi bật và sang trọng

Ngày nay công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng ngày càng phát triển, đặc biệt công nghệ tráng men gạch ngày càng cao và đã cho ra đời nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng cho bạn thỏa sức sáng tạo, lựa chọn, trang trí để có thể biến sàn gạch ốp lát trong phòng khách thành một tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn cá nhân.
Phòng khách sử dụng Gạch ốp lát vân đá marble sang trọng

Thường khách hàng đắn đo không biết lựa chọn loại gạch ốp lát nào cho phù hợp để có thể tạo ra một không gian lý tưởng, vừa phù hợp với sở thích cá nhân, thị hiếu và phong thủy.

Lựa chọn gạch ốp lát phòng khách cần lưu ý một số chi tiết:
Về kích thước gạch: Tùy theo diện tích phòng khách lớn hay nhỏ để lựa chọn loại gạch ốp lát phù hợp so với diện tích của phòng. Xu hướng được người sử dụng thích lựa chọn nhiều nhất đó là khổ gạch lớn 60x60, 80x80, 90x90, 100x100 cm. Đối với sàn phòng khách có diện tích nhỏ hơn 20 m2 thì bạn nên chọn gạch có kích thước 40x40, 50x50 cm.
Gạch ốp lát vân đá marble giúp phòng khách nổi bật và sang trọng

Về chất liệu gạch: Trước kia khi lựa chọn gạch ốp lát dùng cho phòng khách, khách hàng đa phần thường lựa chọn gạch ceramics với giá thành thấp và trung bình, điểm nổi bật là hoa văn đẹp nhưng gạch lại dễ vỡ. Hiện nay công nghệ đã phát triển, người dùng đã chuyển dần sang sử dụng loại gạch Granite và Porcelain vì những ưu điểm như: độ bền cao, chất lượng, chống nước vượt trội so với gạch ceramics.

Ngoài ra, khi lựa chọn loại gạch ốp lát bạn nên chú ý tới các yếu tố như: công nghệ, thương hiệu, khả năng chống nước, chống ẩm, …
Gạch ốp lát vân đá marble luôn là sự lựa chọn thông minh cho sàn sảnh, phòng khách, ...

Để lựa chọn loại gạch ốp lát phù hợp cần chú ý tới nhiều yếu tố khác nhau từ: diện tích phòng, sở thích, thị hiếu, xu hướng phát triển xã hội để phòng khách nhà bạn trở nên độc đáo và ấn tượng nhất.

HALO GROUP hiện nay cung cấp các dòng gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu tại các nước như: Gạch khổ lớn Tây Ban Nha, gạch ốp lát Ý, gạch ốp lát Thái Lan, gạch ốp lát Ấn Độ, gạch ốp lát Malaysia và Trung Quốc, ...

Một số đối tác lớn HALO GROUP hợp tác và cung cấp như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Nhận xét