HALO GROUP là đơn vị duy nhất phân phối Thiết bị vệ sinh Roca tại thị trường Việt Nam

Mới đây, Tập đoàn Thiết bị vệ sinh thương hiệu Roca toàn cầu đã chính thức xác nhận HALO GROUP là đơn vị duy nhất phân phối Thiết bị vệ sinh thương hiệu Roca và Johnson Suisse tại thị trường Việt Nam.

Và song song đó, Tập đoàn Roca toàn cầu gửi công văn thông báo Công ty EIG - Roca Việt Nam không phải là đơn vị hợp tác và Tập đoàn Roca toàn cầu không ủy quyền cho công ty này cung cấp sản phẩm ra thị trường. Vì vậy, đồng nghĩa với việc sản phẩm không chính hãng, không được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ làm ảnh hưởng tới chất lượng, chế độ bảo hành bảo trì, bên cạnh đó còn làm ảnh hưởng đến các dòng sản phẩm chính hãng. Để tránh nhầm lẫn, khách hàng tham khảo thông tin sản phẩm tại website halo-mart.com để tìm hiểu rõ hơn trước khi chọn lựa cho gia đình sử dụng.
Thư xác nhận từ Tập đoàn Roca toàn cầu không có mối quan hệ đến Công ty EIG - Roca Việt Nam.
Để lựa chọn và sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh Roca _ Johnson Suisse chính hãng, HALO GROUP được ủy quyền và là đơn vị duy nhất phân phối Thiết bị vệ sinh thương hiệu Roca và Johnson Suisse tại thị trường Việt Nam. Khách hàng vui lòng liên hệ HALO GROUP hoặc đến Showroom: 02 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM. Điện thoại: 028 7303 9886.

Showroom HALO GROUP trưng bày sản phẩm Thiết bị vệ sinh ROCA Tây Ban Nha và Thiết bị vệ sinh JOHNSON SUISSE Malaysia.

HALO GROUP chuyên cung cấp các sản phẩm sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp như: Thiết bị vệ sinh ROCA nhập khẩu Tây Ban Nha; Thiết bị vệ sinh JOHNSON SUISSE nhập khẩu Malaysia; Thiết bị vệ sinh thương hiệu HALO, ... và các sản phẩm trang trí hoàn thiện nội thất công trình nhà ở.

HALO GROUP luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chính sách ưu đãi về giá và chế độ bảo trì, bảo hành và vận chuyển sản phẩm uy tín, thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, đội ngũ tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp nhất, đội ngũ thi công lắp đặt lành nghề nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất.

Văn phòng và showroom HALO GROUP:
- Trụ sở và Showroom: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 028 3925 7666
- Showroom: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.
Điện thoại: 028 7303 9886

Nhận xét