Thảm khung nhôm và những giải pháp tối ưu trong ứng dụng

Các dòng thảm trải sàn với công năng lấy bụi, lấy cát, lấy nước nay đã được thiết kế thêm các khung nhôm bọc xung quanh giúp tăng tuổi thọ của thảm, tăng khả năng chịu tải và giúp dễ dàng vệ sinh.

Với hơn 70 năm nghiên cứu và phát triển, Geggus cho ra dòng sản phẩm đặc biệt, thảm khung nhôm trải sàn Geggus có chiều cao và độ dày khác nhau, màu sắc đa dạng mang đến giải pháp tối ưu cho bất kỳ khu vực lắp đặt nào của lối ra vào. Ngoài ra, với thiết kế đặc biệt, tất cả mặt dưới của tấm thảm khung nhôm đều được gắn dải cao su vào thanh nhôm định hình giúp ổn định, cân bằng và giảm tiếng ồn khi đi lại, hoặc sử dụng xe lăn hay xe đẩy siêu thị, ...
Thảm khung nhôm Geggus lắp đặt ở lối ra vào của văn phòng - showroom hãng xe Mercedes

Thảm khung nhôm an toàn mới được sản xuất với công nghệ Safe Clean TREND sử dụng cho các khu vực lối vào công cộng. Thanh nhôm tạo dải an toàn màu trắng thành một sự tương phản tối ưu với các thành phần khác của thảm giúp người khiếm thị dễ dàng nhận biết thảm cũng như khu vực ra vào. Đặc điểm này rất quan trọng, bởi vì thảm ở lối vào thường có tính chống trơn trượt không giống với các khu vực sàn xung quanh.
Thảm khung nhôm chống trơn trượt mang lại tối ưu cho người sử dụng

Bên cạnh đó, trong trường hợp mất điện đột ngột, thảm khung nhôm Geggus công nghệ Safe Clean TREND thể hiện điểm mạnh là thu và lưu trữ năng lượng ánh sáng, phát quang trong bóng tối vì vậy dễ dàng nhìn thấy khu vực ra vào cũng như dễ nhìn thấy lối thoát hiểm hơn. Song song đó, các yếu tố an toàn khác như biển báo lối thoát phát quang hoặc chỉ dẫn sát mặt đất được thảm khung nhôm Geggus thiết kế hoàn hảo mang đến sự an toàn cho người sử dụng.
Thảm khung nhôm phát quang được sản xuất bởi công nghệ Safe Clean TREND, sản phẩm nổi bật của thương hiệu Thảm trải sàn Geggus, HALO Group phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Một số tính năng nổi bật của thảm khung nhôm cản bụi:
- Chống trơn trượt, độ bền cao, chịu lực tốt, an toàn cho người sử dụng
- Dễ dàng vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng
- Chống tia UV, sản phẩm bền màu
- Sử dụng thanh nhôm không gỉ, bền vững kết hợp đệm cao su chống ồn
- Đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, kích thước, ... mang tính thẩm mỹ cao
- Thiết kế theo kiểu dáng yêu cầu của khách hàng
- Ứng dụng rộng rãi, trong nhà hoặc ngoài trời tại các khu vực như: Nhà hàng, khách sạn, sân bay, khu phức hợp, bệnh viện, bến cảng, siêu thị, ngân hàng, showroom, …
Một số kiểu dáng và ứng dụng của thảm khung nhôm trưng bày tại Showroom HALO Group.

Sản phẩm Thảm khung nhôm HALO Group nhập khẩu tại Đức và trưng bày tại Showroom:
- Số 1 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp HCM. Điện thoại: 028 3925 7666

Nhận xét