Thiết bị vệ sinh Roca - Kiểu dáng đẹp, tính thẩm mỹ cao, chất lượng bền vững

Với tiêu chí mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp mang thương hiệu Roca có kiểu dáng thiết kế bắt mắt, khi lắp đặt trong không gian phòng tắm sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm một không gian sống như trong thiên đường với kiểu dáng thiết kế không gian xanh – sạch – đẹp mang đến nhiều tiện ích cũng như tiện nghi trong cuộc sống.

Biến không gian phòng tắm như thiên đường với đầy đủ thiết bị mang thương hiệu Roca như bồn tắm nằm, bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, ... không chỉ có kiểu dáng thiết kế đẹp mà còn cuốn hút.

Ưu điểm của thiết bị vệ sinh Sứ thương hiệu ROCA là gì?
Thiết bị vệ sinh Roca là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình với những ưu điểm nổi bật phải kể đến như:
– Bàn cầu không vành dễ dàng tương thích với các loại bồn cầu âm tường khác
– Lưu lượng nước được xả ra tốt nhất hiện nay
– Lòng bàn cầu được đúc lõm, vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng hơn.
– Các sản phẩm thiết bị vệ sinh đều nhẹ hơn 30 đến 40% so với các sản phẩm cùng loại.
– Độ bền cao tuyệt đối
– Thiết kế tinh xảo, độ chính xác cao.
– Chất liệu 100% là sứ, không lẫn tạp chất.
– Chế độ xả tối ưu, tiết kiệm nước tối đa
– Các sản phẩm chậu đặt bàn, bồn cầu với chất liệu Ceramic với bề mặt nhẵn mịn, chống bám bẩn tuyệt đối nâng cao sự tiện nghi và sức khỏe người tiêu dùng.
– Tuổi thọ sản phẩm cao, bảo hành dài hạn.

HALO GROUP là đơn vị cung cấp độc quyền sản phẩm Thiết bị vệ sinh thương hiệu Roca tại thị trường Việt Nam. Để lựa chọn và sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh Roca, Quý khách hàng vui lòng liên hệ HALO GROUP hoặc đến Showroom: 02 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM. Điện thoại: 028 7303 9886.

Showroom HALO GROUP trưng bày sản phẩm Thiết bị vệ sinh ROCA Tây Ban Nha
và Thiết bị vệ sinh JOHNSON SUISSE Malaysia.
HALO GROUP chuyên cung cấp các sản phẩm sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp như: Thiết bị vệ sinh ROCA nhập khẩu Tây Ban Nha; Thiết bị vệ sinh JOHNSON SUISSE nhập khẩu Malaysia; Thiết bị vệ sinh thương hiệu HALO, ... và các sản phẩm trang trí hoàn thiện nội thất công trình nhà ở.

HALO GROUP luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chính sách ưu đãi về giá và chế độ bảo trì, bảo hành và vận chuyển sản phẩm uy tín, thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, đội ngũ tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp nhất, đội ngũ thi công lắp đặt lành nghề nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất.

Văn phòng và showroom HALO GROUP:
- Trụ sở và Showroom: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 028 3925 7666
- Showroom: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.
Điện thoại: 028 7303 9886

Nhận xét