HALOCONS cung cấp và thi công hoàn thiện nội thất Sales Gallery Kingdom 101

Với sự uy tín và chuyên nghiệp, HALOCONS đã hợp tác thực hiện thành công loạt dự án như tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hoàn thiện, chủ đầu tư nghiệm thu công trình chất lượng, xây dựng bàn giao đúng tiến độ, ... cho các dự án tại Việt Nam. Với sự tín nhiệm đó, HALOCONS hợp tác hoàn thiện cung cấp và thi công lắp đặt nội thất Sales Gallery Kingdom 101.

Sales Gallery Kingdom 101 được thiết kế độc đáo mang tính đột phá cao trong thiết kế, sở hữu dàn nội thất sang trọng kết hợp giữa yếu tố hiện đại.


Hình ảnh Sales Gallery Kingdom 101, HALOCONS sản xuất, thi công hoàn thiện nội thất.
Sales Gallery Kingdom 101 tọa lạc tại Tô Hiến Thành Quận 10
Không gian sảnh đón khách
Nội thất HALOCONS sản xuất và thi công hoàn thiện Sales Gallery
Nội thất sang trọng làm nổi bật khu vực Sales Gallery.

Để đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng, HALO GROUP phát triển mảng Thiết kế và Xây dựng nhằm đem đến các dịch vụ trọn gói - chuyên nghiệp nhất bởi HALOCONS quản lý. HALOCONS là một trong những công ty thành viên HALO GROUP.

HALO GROUP thiết kế - thi công - cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất uy tín, chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam và đặc biệt là được sản xuất và nhập khẩu tại các nước Châu Âu.

Với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...

Nhận xét