Kiến tạo không gian đô thị đậm chất thượng lưu tại Holm Residences

Holm Residences Thảo Điền toạ lạc ngay số 145 mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, trục lộ chính tại P. Thảo Điền, Quận 2 và 200m mặt tiền Sông Sài Gòn gió mát, Holm Villas là không gian sống lý tưởng & thanh bình. Dự án cung cấp số lượng giới hạn biệt thự ven sông tại Thảo Điền, kèm dịch vụ đặc quyền như hồ bơi, club house, bến đỗ du thuyền.

HALO GROUP là đối tác cung cấp Gạch ốp lát nội - ngoại thất, gạch mosaic hồ bơi dự án Holm Residences.
Phiên bản giới hạn là khái niệm thường thấy ở những thương hiệu hạng sang, hướng đến khách hàng cao cấp, thích sự độc bản khó tìm thấy ở những sản phẩm khác cùng phân khúc. Trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Sapphire của dự án Holm Residences đã kiến tạo những "độc bản" kiến trúc hiếm có tại các căn biệt thự trên bán đảo Thảo Điền, quận 2, TP HCM.
Sở hữu "đất vàng" ven sông Sài Gòn, biệt thự Holm có lợi thế vị trí, không gian, tầm nhìn để trở thành phiên bản giới hạn trong dòng sản phẩm biệt thự tại thành phố.
Không chỉ tập trung vào những thiết kế cầu kỳ, phô trương màu sắc, mỗi biệt thự Holm là tổng hợp tinh tế những yếu tố từ đường nét, vật liệu, cảnh quan của một công trình kiến trúc đẳng cấp. Sử dụng những tông màu ấm, trang nhã, kết hợp cùng các chi tiết kim loại tối giản nhưng toát lên chất sang trọng, Holm hứa hẹn trở thành biểu trưng về đẳng cấp.
Tại Holm, tính đặc quyền còn thể hiện ở trải nghiệm tiện ích, dịch vụ, cảnh quan của cư dân.

HALO GROUP với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất và thi công công trình tại Việt Nam.

HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ... Ngoài ra, để hoàn thiện trọn gói, đem đến sự hoàn hảo cho khách hàng, HALO GROUP đang phát triển mạnh về mảng tư vấn thiết kế - thi công xây dựng các công trình tại Việt Nam.

Nhận xét