Gạch bộ ốp HALO - sáng tạo trong thiết kế giúp không gian phòng tắm hiện đại và tinh tế

Phòng tắm bị giới hạn về diện tích? Hay khách hàng không biết thiết kế phòng tắm như thế nào cho hợp lý và việc sử dụng vật liệu trang trí phòng tắm ra sao? HALO tư vấn, gợi ý những hình ảnh thiết kế phòng tắm đẹp, tinh tế và sang trọng.

Thiết kế phòng tắm đẹp, đơn giản không còn là vấn đề phức tạp bởi phong cách tối giản luôn là bài toán khoa học cho không gian phòng tắm tinh tế. Cũng chính nhờ thuật toán tối giản đó đã thiết kế tạo nên nhiều không gian phòng tắm đẹp, quyến rũ đến bất ngờ. Nếu bạn không thực sự tận mắt nhìn thấy và tận hưởng thì có lẽ bạn nghĩ những hình ảnh phòng tắm đẹp sang trọng đó chỉ có thể tồn tại trong mơ.

Gạch ốp lát dành cho phòng tắm theo phong cách thiết kế hiện đại
Bộ gạch ốp lát tông màu trung tính và điểm nhấn là gạch điểm họa tiết mosaic tăng sự sáng tạo và giúp nổi bật không gian phòng tắm. Bồn tắm đứng được ngăn cách bởi hệ thống vách tắm kính màu trong suốt đẹp mắt.
Cùng một chất liệu gạch bộ ốp hoa văn nhưng ở một thiết kế phòng tắm khác.
Mẫu phòng tắm này đều sử dụng cùng bộ gạch ốp lát như ở trên tạo nên một không gian mới hoàn toàn cùng với sự cảm nhận mới lạ mắt. Gạch ốp tường họa tiết mosaic chính là điểm nhấn đầy sức mê mị cho cả không gian phòng tắm.
Việc kết hợp gạch ốp tường có hoa văn làm điểm nhấn giúp phòng tắm mang tính thẩm mỹ cao.
Sử dụng gạch ốp lát màu sáng cho phòng tắm tạo không gian đẹp và rộng rãi hơn.

Không gian phòng tắm đẹp giúp cảm giác thư giãn của bạn sẽ khác. Vì vậy, việc sử dụng gạch ốp lát nhẹ nhàng đã làm thay đổi hoàn toàn một phòng tắm nhỏ như được thổi hồn vào không gian thêm tinh tế và sang trọng.

HALO GROUP luôn cập nhật và nhập khẩu sản phẩm mới trưng bày tại Showroom nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu và xu hướng thiết kế hiện đại.

HALO GROUP chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu tại Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, ... và các sản phẩm khác, vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất công trình. Sản phẩm Gạch ốp lát HALO GROUP trưng bày tại showroom Số 1 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp HCM.

HALO GROUP luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chính sách ưu đãi về giá và chế độ bảo trì, bảo hành và vận chuyển chuyên nghiệp, thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, đội ngũ tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp nhất, đội ngũ thi công lắp đặt lành nghề nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất.

Hơn 10 năm kinh nghiệm và phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Nhận xét