Không gian sống khác biệt tại Imperia Sky Garden

Tầm nhìn đẹp, bể bơi vô cực giữa lưng chừng trời hay những vườn chân mây trên tầng mái... giúp Imperia Sky Garden khác biệt.

Lấy cảm hứng từ những căn hộ xa hoa nhất trên thế giới và khu vườn treo nổi tiếng Rockefeller Center Roof Gardens (New York, Mỹ), chủ đầu tư Imperia Sky Garden đưa những tinh hoa về phong cách sống trở thành không gian an cư cho người Hà Nội.

Tầm nhìn đắt giá
Tầm nhìn là một trong những yếu tố quan trọng của phân khúc căn hộ hạng sang. Những căn hộ có khả năng quan sát xa, bối cảnh xung quanh đẹp mắt ngày càng được ưa chuộng.
Khu vườn chân mây, khung cảnh panorama ngắm thành phố từ Imperia Sky Garden. HALO cung cấp Vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất: Gạch ốp lát, Gạch Landscape, Thiết bị vệ sinh, Sàn gỗ công nghiệp, ... sản phẩm cao cấp nhập khẩu tại các nước Châu Âu.
Vườn chân mây
Lấy cảm hứng và kiến tạo khu vườn chân mây độc đáo ngay trên tầng thượng, hàng nghìn cây hoa được thiết kế đẹp như những dòng thác đổ, tách biệt khỏi tầng không khí ồn ào và khói bụi phía dưới. Tại đây, cư dân có thể đi dạo trên những con đường tràn ngập cây xanh hay dừng chân tại lầu vọng cảnh, phóng tầm nhìn để ngắm toàn cảnh thành phố.

Bể bơi giữa lưng chừng mây
Với tham vọng "kiến tạo kỳ quan sống", Imperia Sky Garden không chỉ mang lại một công trình kiến trúc xanh độc đáo mà còn là một thiên đường nghỉ dưỡng "trên mây" với những tiện nghi đẳng cấp. Bể bơi vô cực giữa lưng chừng trời nằm giữa khu vườn hoa cỏ. Từ đây, cư dân vừa được bơi lội giữa không trung, vừa thưởng ngoạn nhạc nước Timecity và ngắm nhìn thành phố từ trên cao.
Bể bơi vô cực lãng mạn ngắm nhạc nước Timecity.

Ngoài ra, dự án Imperia Sky Garden sử dụng vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất cao cấp.

"Imperia Sky Garden biến ước mơ về một cuộc sống đẳng cấp trở thành hiện thực, nơi chào đón cư dân trở về với ngôi nhà bình yên giữa những khu vườn xanh và các tiện ích cao cấp", đại diện đơn vị phát triển dự án khẳng định.
Phối cảnh phòng khách và phòng ăn. HALO GROUP cung cấp và thi công ván sàn công nghiệp cho dự án.
HALO GROUP cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất và thi công hoàn thiện các hạng mục cho dự án như: Gạch ốp lát nội thất, Gạch - đá landscape, Gạch mosaic hồ bơi, Ván sàn công nghiệp, Sàn nhựa ngoài trời, Thiết bị vệ sinh, len, .... HALO GROUP luôn đáp ứng về chất lượng sản phẩm và tiến độ thi công tại công trình.

HALO GROUP vinh dự được hợp tác và đồng hành cùng MIK Group phát triển các dự án sắp tới.

HALO GROUP với kinh nghiệm 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất và thi công công trình tại Việt Nam.

HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ... Ngoài ra, để hoàn thiện trọn gói, đem đến sự hoàn hảo cho khách hàng, HALO GROUP đang phát triển mạnh về mảng tư vấn thiết kế - thi công xây dựng các công trình tại Việt Nam.

Nhận xét